Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị sẹo nhanh đến chóng mặt bằng thành phần đễ tìm

meotrangda.net

Senior Member
Những sẹo da xấu xí làm mất thẩm mỹ là điều không ai khao khát qua các tai nạn. Đặc biệt là các chị em phụ nữ luôn sợ mình bị xấu đi luôn mất tự tin trong cuộc sống, chị em phụ nữ luôn tìm kiếm mọi biện pháp để khác phục những sẹo da cứng đầu này.


Có nhiều công thức để làm mờ sẹo da như phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị bằng laser hoặc thuốc làm mờ sẹo. Nếu chị em phụ nữ không muốn chọn lọc phẫu thuật hoặc chi nhiều tiền, để làm mờ sẹo, bạn có thể ứng dụng bí quyết mát xa với các loại dầu giúp làm mờ các loại sẹo khó ưa đó. Biết kết hợp với Kem dưỡng trắng da toàn thân Làn da quý chị em sẽ hoàn toàn mịn màng trắng hồng như đi spa.


f4d666ac155535892d9f9f5f7c539dfb.jpg



Cơ chế của cách này là: phá vỡ cấu trúc collagen đã được hình thành dưới da, làm mềm các mô sẹo, tái gắn kết các sợi collagen, tăng lưu thông máu ở đó.


Sau đây là các giải pháp mát xa với các loại sau:


Mát xa với dầu ô liu nguyên chất


Được chứng minh là bổ ích nhất ngoài ra có thể vận dụng dầu trà xanh và dầu hoa oải hương cũng rất tốt.


Mát xa với gel lô hội


Nếu sử dụng 2-3 lần một ngày có thể giúp làm sáng các vết rạn rõ rệt.


Mát xa với dầu vitamin E


Giúp sẹo da mờ dần; quý chị em có thể thực hành viên nang vitamin E và thoa lên sẹo da. Đi liền với Kem dưỡng trắng da để tăng sự săn chắc và khỏe mạnh cho da của chị em.


Mát xa với chanh


Thường giúp làm sáng vết sẹo nhưng tránh sử dụng với sẹo da chưa lành hẳn.


Mát xa với bơ ca cao


Bơ ca cao có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ giúp chữa lành tuyệt vời cho các vết sẹo.


Vaseline giúp làm sáng các sẹo da và làm mờ sẹo.


Mật ong


Một thành phần được vận dụng rộng rãi giúp làm sạch và dưỡng ẩm da, có cũng có công dụng làm mờ sẹo da.


Chiết xuất rễ cam thảo: có đặc tính kháng viêm mạnh đẩy nhanh tái tạo da và làm sáng da.


Silicone là một vật liệu được FDA phê duyệt là có hiệu quả với điều trị sẹo da mổ. Silicone giúp dưỡng ẩm, làm mờ sẹo và giảm các triệu chứng như mẩn đỏ, nhạy cảm, nóng rát, sưng và ngứa.


Những mẹo trên có thể giúp chị em phụ nữ làm mờ dẫn sẹo da nhưng cũng mất một vài tháng mới đạt hiệu quả bổ ích nhất, Với sự kiện trì như vậy bạn sẽ là người chiến thắng trong việc làm mờ sẹo với công thức hoàn toàn an toàn và hiệu quả cao. Hãy thay đổi với làn da trắng mịn nhé! Hãy truy cập vào Tắm trắng toàn thân để tài liệu các tin tức mới nhất về chăm sóc nhé!




Chúc các bạn thành công!
 
Top