Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bị gãy và những điều bạn chưa biết.

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi bị gãy. Chào bác sĩ! Cách đây không lâu em bị tai nạn khiến cho mũi bị gãy nên giờ nhìn mũi em rất xấu xí. Điều này làm em gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc hướng dẫn viên du lịch của mình. Không biết hiện nay có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nào có thể giúp em nâng mũi bị gãy không và nếu có thì chi phí thực hiện là bao nhiêu tiền bác sĩ nhỉ? (Minh Phượng, TP. Hồ Chí Minh). Minh Phượng thân mến! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Minh Phượng đang thắc mắc hiện nay có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi nào có thể giúp nâng mũi bị gãy không và nếu có thì chi phí thực hiện là bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
nang-mui-bi-gay-1.jpg
Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi bị gãy Xem thêm : Nâng mũi S line. Một chiếc mũi với dáng mũi đẹp, thẳng, cân đối là mơ ước của nhiều người nhưng do nhiều nguyên nhân cùng những tai nạn không may mà sóng mũi của nhiều người bị gãy làm cho chiếc mũi cũng như khuôn mặt mất đi tính thẩm mỹ vốn có. Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ có nhiều phương pháp nâng mũi có thể giúp bạn nâng mũi bị gãy nhưng để giúp cho mình có một chiếc mũi hoàn hảo nhất sau nâng mũi bị gãy thì bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi S line bởi: - Nâng mũi S line sử dụng sụn nhân tạo sinh học định hình để nâng cao sóng mũi, giúp nâng mũi bị gãy cũng như giúp bạn có một sóng mũi thẳng với độ cao phù hợp với khuôn mặt bạn nhất.
nang-mui-bi-gay-2.jpg
- Nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân ở vành tai để bao bọc đầu mũi, giúp nâng mũi bị gãy cũng như chỉnh hình vách ngăn mũi lệch cho bạn một cách thẳng và chuẩn nhất. - Nâng mũi S line sử dụng sụn vách ngăn ở mũi để dựng chân mũi, chỉnh đầu mũi, giúp cho chiếc mũi sau nâng mũi bị gãy của bạn có độ cao hoàn mỹ, đẹp tự nhiên nhất. Xem thêm : Nâng mui.
nang-mui-bi-gay-3.jpg
- Nâng mũi S line không đau, không để lại sẹo - Nâng mũi S line an toàn tuyệt đối và không gây biến chứng cho mũi sau này - Thời gian hồi phục sau nâng mũi S line nhanh chóng - Hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi S line duy trì lâu dài với thời gian
nang-mui-bi-gay-4.jpg
Chi phí nâng mũi bị gãy bằng nâng mũi S lineChi phí nâng mũi bị gãy bằng phương pháp nâng mũi S line là bao nhiêu tiền thì còn tùy thuộc vào địa chỉ nâng mũi bị gãy với phương pháp này mà bạn lựa chọn cho mình. Như tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng mũi bị gãy bằng phương pháp nâng mũi S line được tiến hành một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối bởi bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn cùng công nghệ và quy trình nâng mũi bị gãy đạt chuẩn, an toàn trên từng thao tác dù là thao tác nhỏ nhất. Xem thêm : Nâng mũi an toàn.
 
Top