Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào nhận ra phụ nữ có con

Nếu là một người tinh ý, bạn sẽ có cách nhận biết phụ nữ đã có con từ những biểu hiện, sắc thái và dáng vẻ của họ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số dấu hiệu thường gặp ở phụ nữ mang thai, hãy cùng kiểm chứng xem xác suất đúng đắn so với thực tế là bao nhiêu bạn nhé! Người ta thường nói “gái một con trông mòn con mắt”, những người phụ nữ đã có con thường đạt đến độ chín muồi trong nhan sắc, nên ở họ toát lên sức hút khó cưỡng trong mắt người đối diện. Đối với trường hợp phụ nữ đang mang thai, một số biểu hiện bất thường có thể giúp bạn nhận diện họ từ vẻ bề ngoài.
Cách nhận biết phụ nữ đã có con qua chu kỳ kinh nguyệt
Sau khi quan hệ tình dục không an toàn (không dùng các biện pháp tránh thai), nếu thấy dấu hiệu trễ kinh thì sau 7 ngày hãy mua que thử bạn nhé. Chu kỳ kinh nguyệt là một cách xác định việc mang thai khá chính xác, và trễ kinh là dấu hiệu đầu tiên để bạn hoài nghi về khả năng có con của mình. Tuy nhiên, trễ kinh cũng có thể do cơ thể bị rối loạn, tâm lý căng thẳng, stress, dùng thuốc,… gây nên. Tóm lại, có nhiều cách để nhận biết phụ nữ đã có con, nếu thấy bản thân có nhiều dấu hiệu trên cùng lúc thì hãy mua que thử thai để xác định. Sau đó, đừng quên đến các cơ sở y tế để xác nhận lại một lần nữa để có độ chính xác tuyệt đối bạn nhé!

Vzi8mTh.jpg


Tiểu đêm nhiều lần và hay buồn tiểu
Ngoài ra, còn một vài yếu tố khác như: hay buồn nôn, ói mửa, đặc biệt nhạy cảm với mùi hương, hay đau lưng, khó thở, chóng mặt,…. Phụ nữ mang thai thường buồn đi tiểu, điều này khá bất tiện cho các nàng vì khó đi xa, hay buổi tối mất ngủ vì phải thức liên tục để đi vệ sinh. Đây là một vài biểu hiện thường gặp chứng tỏ rất có khả năng phụ nữ mang thai.
Tăng cân nhiều
Phụ nữ sau sinh cũng khó lấy lại vóc dáng như thuở còn son rỗi do lượng hormone estrogen đã giảm sút và thể chất không còn như xưa. Tăng cân là biểu hiện thường thấy nhất ở người mang thai và sinh con, vì phải mang thêm một em bé trong người, nên thể trọng tăng cũng là điều dễ hiểu.
Cách nhận biết phụ nữ đã có con qua vẻ ngoài
Mang bầu đồng nghĩa với việc cơ thể có những khác biệt về nội tiết tố một cách rõ rệt, ít nhiều bộc lộ qua ngoại hình, thần thái và tâm trạng. Do đó người ngoài cũng có thể quan sát được nếu chú ý kỹ. Các dấu hiệu bề ngoài tuy không chính xác tuyệt đối nhưng cũng phần nào phản ánh những thay đổi trong thời kỳ mang thai của chị em.
Vòng 1 to ra và đau ngực
Dấu hiệu này cũng thường xuất hiện trước “ngày đèn đỏ”, tuy nhiên, khi mang thai cảm giác sẽ rất khác, đau nhiều và độ căng cũng lớn hơn. Người mang thai thường có vòng 1 to ra bất thường, cảm giác căng cứng và khiến họ đau nhức.
Hay cả thấy mệt mỏi thể chất yếu đi
Sau khi sinh, thường thì thể chất phái yếu lại ngày một giảm sút nên các nàng cần chú ý nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống đủ chất nhé! Mệt mỏi hay buồn ngủ ở phụ nữ đã có con là do lượng hormone progesterone trong cơ thể chị em tăng cao đột biến so với bình thường.
Thông tin khác : làm sao biết phụ nữ quan hệ nhiều . P/s: Quan hệ tình dục nhiều sẽ làm sức khỏe và tinh thần của bạn suy yếu, hãy quan hệ tình dục vừa phải 1 tuần chỉ nên 1 lần, nếu bạn muốn sinh con trai thì hãy kiêng xuất tinh trong vài tháng (khoảng 3 tháng), khi đó tinh dịch sẽ được cô đặc và tỉ lệ sinh con trai sẽ tăng cao. Đây là bí quyết. Quan hệ tình dục quá nhiều sẽ dẫn đến loãng tinh thì sẽ tăng cao tỉ lệ sinh con gái và khoái cảm trong những lần quan hệ của bạn cũng sẽ giảm đi rõ rệt. Bí quyết để có thần trí minh mẫn và sức khỏe tốt từ lúc thanh niên cho đến khi về già là tiết dục J.
Có khi nào bạn muốn biết: cách nhận biết phụ nữ có chồng thích mình không? Vậy thì hãy đọc bài viết về vấn đề này nhé. Những biểu hiện này cũng không khác những cô gái chưa chồng nhưng nó sẽ thể hiện từ một người phụ nữ chín chắn hơn.
 
Top