Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler giá bao nhiêu tiền?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler. Chào bác sĩ! Hồi trước em thấy bạn em đi nâng mũi bằng chất làm đầy Filler về khá đẹp nhưng hồi đó do bận chút công việc nên em chưa đi được nên giờ em mới sắp xếp được thời gian để đi. Không biết nâng mũi bằng phương pháp này hiện giờ chi phí là bao nhiêu tiền và sau nâng mũi khoảng bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên như ý muốn bác sĩ nhỉ? (Phương Nhi, TP. Hồ Chí Minh). Phương Nhi thân mến! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Phương Nhi đang thắc mắc chi phí nâng mũi bằng chất làm đầy Filler là bao nhiêu tiền và sau nâng mũi bằng chất làm đầy Filler bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên như ý muốn? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
nang-mui-bang-chat-lam-day-filler-1.jpg
Xem thêm : Nâng mũi S line. Chi phí nâng mũi bằng chất làm đầy Filler là bao nhiêu tiền?Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler là phương pháp nâng mũi sử dụng chất làm đầy Filler (một chất làm đầy có cấu tạo tương tự như các tế bào trong cơ thể con người, được FDA kiểm chứng về độ an toàn) để tiêm trực tiếp vào mũi nhằm khắc phục những khuyết điểm không quá phức tạp ở mũi như mũi thấp, mũi tẹt,…để tạo dáng mũi cao thon, thanh toát, đẹp tự nhiên như ý muốn cho bạn.
nang-mui-bang-chat-lam-day-filler-2.jpg
Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler là phương pháp nâng mũi đơn giản, nhanh chóng. Còn chi phí nâng mũi bằng chất làm đầy Filler là bao nhiêu tiền thì còn phụ thuộc vào địa chỉ nâng mũi bằng chất làm đầy Filler mà bạn lựa chọn để thực hiện nâng mũi cho mình. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, nâng mũi bằng chất làm đầy Filler được tiến hành trong vòng từ 5 đến 10 phút bởi bàn tay tài hoa của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cùng công nghệ nâng mũi hiện đại và hệ thống chất làm đầy Filler đạt chuẩn, không gây kích ứng, không cắt rạch, không bóc tách với chi phí hết sức phải chăng là 9 triệu đồng bạn nhé. Xem thêm : Nâng mũi.
nang-mui-bang-chat-lam-day-filler-4.jpg
Sau nâng mũi bằng chất làm đầy Filler bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên?Sau nâng mũi bằng chất làm đầy Filler bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên là câu hỏi và thắc mắc của khá nhiều khách hàng. Nhìn chung thì vấn đề này phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như địa chỉ thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, cách chăm sóc mũi sau nâng của bạn nhưng nhìn chung thì sau nâng mũi bằng chất làm đầy Filler khoảng 2 đến 3 ngày là bạn sẽ có cho mình một chiếc mũi đẹp tự nhiên, mềm mại như ý. Xem thêm : Nâng mũi an toàn.
 
Top