Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trang hoàng nhà cửa bằng nội thất sofa

trangtrinhacua1234

Junior Member
Trang hoàng cho căn hộ - phòng khách nhà bạn bằng những nội thất tinh tế để tọa nên một không gian riêng sang trọng mà vẫn phản ánh được tính cách riêng của bạn qua việc kết hợp kheo léo những món đồ nội thất bạn lựa chọn. Tuy nhiên để có được một món đồ nội thất ưng ý thì bạn nên bỏ túi cho mình những kinh nghiệm chọn mua tinh tế nho nhỏ dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé.1, Chọn kiểu dáng ghế sofaCăn cứ vào đồ nội thất bên trong căn phòng mà bạn nên chọn kiểu dáng sofa sao cho phù hợp.Và trên thị trường hiện nay nội thất sofa cực kỳ đa dạng về hình thức mẫu mã cũng như kiểu dáng bên ngoài nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho hợp mắt nhất.2, Cân đối tỉ lệ với trần nhàSự chênh lệch cao thấp cũng cực kỳ quan trọng đối với thẩm mỹ của ngôi nhà.Nếu như trần nhà cao khoảng 2,5m thì bạn nên chọn những bộ sofa có chân thấp để tạo cảm giác cao hơn cho trần nhà.Còn nếu cao hơn 2,5 m thì bạn có thể chọn bộ sofa chân cao có thêm phần tựa lưng để làm cho căn phòng thêm rộng rãi,đẹp hơn. 3, Chọn đệm mút bọc ghế sofaTùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn có thể chọn đệm mút cứng hay đệm mút mềm.Với đệm mút cứng thì có ưu điểm là tạo dáng đẹp nhưng không được êm ái thoải mái khi ngồi bằng đệm mềm.Và trên thị trường hiện nay có loại sofa kết hợp đệm mút cả cưng và mềm tạo cảm giác thoải mái và dáng đẹp khi sử dụng.Các bạn có thể cân nhắc tới.4, Chọn kích thước ghế sofaĐây là vấn đề quan trọng khi bạn mua ghế sofa đặt vào chính giữa căn phòng khách nhà mình.Bạn nên đo đếm kỹ lưỡng vị trí đặt sofo để có thể mua được bộ sofa với chiều dài , chiều rộng vừa ý.5. Chọn màu sắc ghế sofaMàu sắc sofa là một điều cực kỳ quan trọng khi bạn đưa ra quyết định mua loại sofa nào đặt trong căn phòng của mình.Màu sắc phù hợp sẽ giúp căn phòng khách trở nên tràn đầy sức sống và cuốn hút hơn.Để phối màu hợp thẩm mỹ,bạn nên chọn màu sofa giống màu tường nhà hoặ rèm cửa,hoặc co thể là bộ bàn trà hay thảm trải nhà.Bạn cũng có thể lựa màu theo phong thủy nếu như bạn là người duy tâm.

6. Chọn vải bọc ghế sofa

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải bọc sofa khác nhau như : sofa bọc vải nỉ,sofa da,sofa giả da,.. mỗi loại có một ưu điểm nhược điểm riêng nhưng sofa giả da đã và đang chiếm ưu thế trên thị trường nội thất Việt. Đó cũng là bởi vì vải giả da có nhiều ưu điểm vượt trội khiến chúng ta không thể không quan tâm.

7. Thử ghế sofa trước khi mua
Tránh những lỗi lầm phát sinh khi mua phải sản phẩm,các bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng về độ chắc chắn cũng như cách phối màu xem có ưng ý hay không.Bởi nếu phải đem đổi thì chắc hẳn đó sẽ là một khó khăn lớn do kích thước sofa khá to , gây khó khăn trong quá trình vận chuyển.
Không chỉ có vải giả da, Nội Thất Nhà Việt còn có các sản phẩm vải nỉ chất lượng cao. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi mua vải nỉ ở đâu?Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website : vaigiadanhaviet.vn để có thể sở hữu những sản phẩm vải nỉ, vải giả da cao cấp cùng các bộ da nội thất, rèm vải nỉ, đồ da nội thất chất lượng nhất.Mọi thắc mắc xin gửi tới :Địa chỉ : Tổ 1, khu Lý Sơn, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai – Hà NộiFax : (04) 36434750Điện thoại liên hệ : 0983.553.858 - (04) 36436605Email : [email protected]
 
Top