Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí khách hàng bỏ ra khi độn cằm ?

lmcool

Junior Member
Hiện nay sự tiến bộ vượt trội của ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã đem lại nét đẹp mong muốn cho nhiều người. Cụm từ phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ nữa. Tuy nhiên, để có thể tiến hành một cuộc cách mạng phẫu thuật thẩm mỹ cho bản thân thì mức giá chính là thứ tác động nhiều nhất đến quyết định của rất nhiều người. Bạn có một khuôn cằm hơi lệch, cằm ngắn hay vuông vức,… bạn muốn cải thiện khuyết điểm đó để có gương mặt thanh tú, bạn quyết định chọn giải pháp độn cằm và bạn có quan tâm giá thành độn cằm giá bao nhiêu tiền?


cam-v-line.jpg



Điều bạn cần biết trước khi quan tâm độn cằm giá bao nhiêu


Độn cằm là gì? Là giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ dễ dàng, nhanh chóng nhằm cải thiện khuyết điểm cằm lẹm, cằm lép tạo ra độ cân đều, cân đối giữa cằm và các bộ phận khác trên khuôn mặt từ đó tạo ra gương mặt thanh tú cho bạn.


Có những kỹ thuật độn cằm nào? Hiện nay độn cằm V-line Hàn Quốc được rất nhiều người ưa thích và đa số các trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam đều thực hiện được. Còn nếu bạn không muốn một cuộc phẫu thuật diễn ra trên khuôn mặt của mình thì vẫn có thể tiến hành độn cằm bằng chất làm đầy filler.


Quy trình tiến hành phẫu thuật phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc bằng phẫu thuật:


phau-thuat-cam.jpg



- Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra và tư vấn cách độn cằm thích hợp với từng người.


- Thực hiện đo vẽ và xác định vị trí chính xác để đặt miếng độn cằm vào.


- Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt gọt miếng độn cằm (Implant) cho vừa vặn và phù hợp với tỉ lệ cằm lệch cần độn.


- Gây tê cho bệnh nhân và tiến hành rạch một đường nhỏ trong khoang miệng, bóc tách tạo khoảng trống để đặt miếng độn cằm vào.


- Kết thúc thực hiện phẫu thuật, tư vấn cách chăm sóc sau khi tiến hành, kê đơn thuốc và hẹn lịch tái khám.


Những ưu thế của kỹ thuật độn cằm:


- Nếu độn cằm bằng tiến hành phẫu thuật đưa miếng độn vào trong cằm thông qua đường niêm mạc môi thì chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh gọn, thời gian tối đa cũng chỉ 40 phút, nghỉ ngơi khoảng 7 ngày là bạn hoàn toàn tự tin với chiếc cằm mới.


- Nếu như chọn don cam khong can phau thuat bang chat lam day thì bạn hoàn toàn yên tâm vì chỉ cần một mũi tiêm là chiếc cằm của bạn sẽ hài hòa và có hình thái như ý muốn mà không phải chịu bất cứ đau đớn nào. giải pháp độn cằm này rất phù hợp với những cá nhân có khuyết điểm nhẹ ở cằm và sợ phẫu thuật.


Bạn có biết độn cằm giá bao nhiêu?


mieng-don1.jpg



Một số mẫu miếng độn cằm phổ biến hiện nay


Vậy giá tiền cho toàn bộ quá trình là bao nhiêu còn tùy theo chất liệu độn cằm . nếu sử dụng chất liệu độn từ Hàn Quốc sẽ có giá 15 triệu, chất liệu từ Mỹ có giá 25 triệu, và chất liệu sụn tự thân có giá 45 triệu.


Để biết thêm chi tiết cụ thể về cách thức thực hiện cũng như mức giá bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Eva để có con số chính xác và cụ thể nhất. Chúc bạn nhanh chóng có khuôn mặt thanh tú như ý.
 
Top