Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thẩm mỹ môi giá bao nhiêu tiền tại TPHCM?

NangMui91

Senior Member
Quy trình Thẩm mỹ môi.

Hỏi: Xin chào bác sĩ của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, môi trên của em và môi dưới của em hơi dày và không đều nhau, em đang muốn làm mỏng nó đi bằng phẫu thuật thẩm mỹ môi. Tuy nhiên, em không biết tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng thì phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu vậy thưa bác sĩ?
(Hoàng Thùy Linh – Quảng Nam)
Beautiful-red-lips-like-velvet-petals-of-a-rose_5120x3200.jpg


Trả lời:

Chào bạn Hoàng Thùy Linh!

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc “Phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu?” trên của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Xem thêm video>>>> Phẫu thuật thẩm mỹ môi.

Thường những bạn có môi trên và môi dưới hơi dày thì bác sĩ sẽ thăm khám, và áp dụng phương pháp phẫu thuật thu gọn môi trên và môi dưới. Trong trường hợp môi trên, môi dưới của bạn không đều nhau thì bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác trước khi phẫu thuật để kết quả sau phẫu thuật của bạn là tốt.

Xem thêm>>>> Tạo môi trái tim.

Phẫu thuật thẩm mỹ môi là kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề khéo léo, nhiều kinh nghiệm, vì môi là một trong những điểm nhấn quan trọng góp phần tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho người phụ nữ.

Vì vậy bác sĩ cần kiểm tra, tính toán, đo đạc chính xác và tinh tế trong việc tạo dáng môi trước và trong khi phẫu thuật.

Vậy phẫu thuật thẩm mỹ môi giá bao nhiêu tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng?

Xem thêm>>> Làm đầy môi.

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG


Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email: [email protected]
 
Lần sửa cuối:
Top