Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bằng dụng cụ có tôt không?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi bằng dụng cụ. Nâng mũi bằng dụng cụ kẹp nâng mũi của Nhật Bản hay Hàn Quốc có tác dụng nâng mũi thực sự như giới thiệu từ người bán không? Chị em cần chú ý điều gì khi mua sử dụng sản phẩm này.
nang-mui-bang-dung-cu-4.jpg
Nâng mũi bằng dụng cụ cả Nhật Bản, Hàn QuốcHiện nay trên mạng rao bán rất nhiều các dụng cụ nâng mũi thủ công làm từ chất liệu nhựa được quảng cáo có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc với những công dụng: Xem thêm : Nâng mũi S line.
nang-mui-bang-dung-cu-7.jpg
- Nâng mũi không cần phẫu thuật, đẹp ngay chỉ sau 5 – 15 phút - Không dùng vật liệu nhân tạo mà vẫn có ngay dáng mũi đẹp - Chi phí cực rẻ chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng - Có thể tái sử dụng các dụng cụ nâng mũi này nhiều lần Xem thêm : Nâng mũi.
nang-mui-bang-dung-cu-6.jpg
Những dụng cụ này đánh trúng vào tâm lý của rất nhiều chị em về 1 dụng cụ: nâng mũi đẹp, rẻ, không sử dụng phẫu thuật, không cần bác sĩ,… Và bất chấp những lời cảnh báo từ các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ nhiều chị em vẫn mua dùng các loại sản phẩm này vì tò mò và ham rẻ.Tác dụng phụ khi nâng mũi bằng dụng cụ Nâng mũi bằng dụng cụ chỉ tác dụng vào phần mềm của mũi giúp mũi nâng cao lên tạm thời do chúng bị bóp lại bằng các vật liệu này. Sau khi bỏ dụng cụ ra thì khoảng 20 – 30 phút sau chúng đàn hồi trở về trạng thái như cũ. Nhưng bên cạnh đó thì chúng cũng để lại những tác dụng phụ mà chị em không ngờ đến. Xem thêm : Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn.
 
Top