Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cốt gỗ công nghiệp

honghai

Junior Member
[FONT=&quot]Để có một mẫu tủ bếp tốt thì mỗi phần của tủ bếp đều phải được chọn lựa, tính toán vô cùng kỹ càng để tạo nên sự hài hòa khi phối hợp với nhau. Trong đó [FONT=&quot]để những mẫu tủ bếp không những đẹp mắt, hiện đại mà còn có chất lượng, độ bền cao, bạn phải xác định [/FONT][FONT=&quot] chất liệu cốt gỗ là phần quan trọng nhất, để lựa chọn nên làm tủ bếp bằng chất liệu gì ? [/FONT][/FONT][FONT=&quot]Hôm nay, Avy Interior xin đưa ra thông tin về các loại chất liệu cốt gỗ . [/FONT]

[FONT=&quot]Hiện nay trên thị trường, rất đa dạng các loại cốt gỗ như HDF, MDF, MFC.... với chất lượng và giá cả khác nhau cho bạn lựa chọn thoải mái nhé.

Theo thứ tự đánh giá chất lượng từ thấp đến cao:
• HDF( High Density Fiberboard ):
[/FONT]
[FONT=&quot]Nếu có điều kiện bạn nên dùng loại cốt gỗ cao cấp này vì đây [/FONT][FONT=&quot]là dòng cốt gỗ cao cấp nhất với khả năng cách âm, chống ẩm và chịu lực tốt nhất hiện nay. Nó được làm từ các loại gỗ được chọn lọc với chất lượng cao, đồng đều về chất lượng. Ngoài ra, HDF cũng có đầy đủ các tính năng khác như: cách nhiệt, chịu lửa, chống mối mọt, chống cong vênh. [/FONT]

[FONT=&quot]• MDF( Medium Density FiberBoard) đứng thứ 2 trong dòng cốt gỗ nhưng có khả năng chịu lửa, chống ẩm, chống mối mọt, khả năng chịu lực không kém hơn HDF quá nhiều.
• MFC – gỗ dăm( Melamine Faced Chipboard) được sử dụng từ các cây gỗ ngắn hạn MFC chống cong vênh nhưng có khả năng chịu lực không cao, thường được sử dụng trong lĩnh vực nội thất của văn phòng, giá rẻ hơn MDF và HDF.
• Gỗ dán: Dòng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền đơn giản với khả năng chống mối mọt, không bị cong vênh, co ngót trong quá trình sử dụng. Do khả năng chịu lực không tốt, thời gian sử dụng không bằng HDF, MDF và MFC nên nó được đánh giá là dòng cốt gỗ chất lượng thấp nhất.
[/FONT]

A[FONT=&quot]vy khuyên bạn nên chọn những dòng sản phẩm gỗ có trộn phụ gia (chất liệu chống ẩm) để đảm bảo độ bền sản phẩm tủ bếp công nghiệp. Như vậy thì chúng ta sẽ vừa tiết kiệm được chi phí mua tủ vừa tăng tuổi thọ của tủ bếp hơn nhiều nhé.[/FONT]
[FONT=&quot] T[/FONT]
[FONT=&quot]uy nhiên, t[/FONT][FONT=&quot]ùy vào điều kiện gia đình, [/FONT][FONT=&quot]sử thích, công năng [/FONT][FONT=&quot]với những thông tin trên, hy vọng bạn chọn được chất liệu cốt gỗ phù hợp cho gia đinh.[/FONT][FONT=&quot]Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho Nên làm tủ bằng chất liệu gì cho gia đình mình nhé.
[/FONT]
Code:
nenlamtubepbangchatlieugi
Code:
tubep
Code:
AvyInterior
[FONT=&quot][/FONT]
 
Top