Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi Filler được bao lâu vậy mọi người.

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi Filler được bao lâu.

Chào bác sĩ! Em đang tính ít ngày nữa đi nâng mũi bằng Filler nhưng chị gái em lại khuyên em không nên nâng mũi bằng phương pháp này bởi nghe nói nó không duy trì được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Vậy nên em muốn hỏi bác sĩ nâng mũi Filler được bao lâu để em còn có quyết định cho mình bác sĩ ạ. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Thanh Trúc, Đồng Tháp).

Thanh Trúc thân mến!
Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thanh Trúc đang thắc mắc nâng mũi Filler được bao lâu? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Xem thêm : Nâng mũi S line

nang-mui-filler-duoc-bao-lau-1.jpg


Thẩm mỹ nâng mũi Filler được bao lâu?

Xem thêm : Nâng mũi.

Nâng mũi Filler là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản bằng cách sử dụng chất làm đầy Filler( một chất làm đầy có cấu tạo giống như các tế bào trong cơ thể con người) để tiêm trực tiếp vào vùng mũi, nhằm khắc phục những khuyết điểm không quá phức tạp ở chiếc mũi như mũi thấp, mũi tẹt, mũi có những khuyết điểm nhẹ và mang đến cho bạn một chiếc mũi cao thon, thanh tú, đẹp tự nhiên.

nang-mui-filler-duoc-bao-lau-2.jpg


Nâng mũi bằng Filler được đánh giá khá tốt bởi sự tiện dụng, đơn giản, nhanh chóng mà giá thành lại rẻ. Còn vấn để nâng mũi Filler được bao lâu thì đúng như chị bạn đã nói, phương pháp nâng mũi bằng Filler có hiệu quả thẩm mỹ không được lâu dài. Tùy vào loại Filler được dùng để nâng mũi, nhưng thường thì nâng mũi bằng Filler chỉ duy trì hiệu quả thẩm mỹ cho chiếc mũi của bạn trong vòng khoảng từ 9 đến 12 tháng, là lượng Filler được tiêm vào mũi sẽ tiêu biến dần và nếu muốn duy trì hiệu quả nâng mũi thì bạn phải thực hiện tiêm Filler lại.

Xem thêm : Nâng mũi cấu trúc.
 
Top