Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bị hư ở đâu đẹp tại TP.HCM

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi bị hư. Chào bác sĩ! Cách đây một năm em có nâng mũi ở Hà Nội nhưng giờ mũi em bị lộ sóng khá rõ, nhìn vào mất thẩm mỹ vô cùng nên em đang tính đi tân trang lại cho nó. Tuy nhiên, em lại không biết nên nâng mũi bị hư bằng phương pháp nào thì có hiệu quả tốt nhất và chi phí nâng mũi bị hư có cao hơn so với nâng mũi bình thường không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Khả Tú, TP. Hồ Chí Minh). Khả Tú thân mến! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Khả Tú đang thắc mắc nên nâng mũi bị hư bằng phương pháp nào thì cho hiệu quả tốt nhất và chi phí nâng mũi bị hư có cao hơn so với nâng mũi bình thường hay không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau: Xem thêm : Nâng mũi S line
nang-mui-bi-hu-1.jpg
Phương pháp nào nâng mũi bị hư tốt nhất hiện nay?Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời của mình. Tuy nhiên, phương pháp nâng mũi lại yêu cầu rất cao ở tay nghề của bác sĩ cùng những yếu tố liên quan như công nghệ, phương pháp, chất liệu nâng mũi rồi sau nữa là cách chăm sóc, nghỉ dưỡng sau nâng mũi. Chính vì vậy mà khi không thỏa mãn đầy đủ những yêu cầu trên thì việc nâng mũi bị hư cũng không phải là điều hiếm hoi gì. Để nâng mũi tốt nhất cho mình thì các bạn nên tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn, công nghệ, trang thiết bị hiện đại, chất liệu nâng mũi đạt chuẩn và sau nâng mũi thì bạn cần chăm sóc mũi theo đúng hướng dẫn cho đến khi mũi lành hoàn toàn. Còn nếu trường hợp bạn nâng mũi bị hư thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi với các phương pháp nâng mũi đa dạng hiện nay thì việc khắc phục nâng mũi bị hư cũng không phải là điều quá khó khăn đối với các bác sĩ thẩm mỹ. Xem thêm : Nâng mũi. Hiện nay, để khắc phục tình trạng nâng mũi bị hư thì có nhiều phương pháp nhưng phương pháp nâng mũi bị hư hoàn hảo và ưu việt nhất hiện nay mà bạn nên áp dụng cho mình là phương pháp nâng mũi S line bởi với phương pháp nâng mũi S line, các bác sĩ sẽ lấy sụn bị hư ra rồi sau đó sử dụng kết hợp 3 loại sụn là sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi, sụn tự thân ở vành tai để bao bọc đầu mũi và sụn tự thân ở vách ngăn của mũi để dựng chân mũi.
nang-mui-bi-hu-4.jpg
Việc sử dụng sụn tự thân bao bọc đầu mũi và dựng chân mũi trong phương pháp nâng mũi S line sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng bóng đỏ, lộ sóng mũi về sau cũng như giúp dựng chân và tạo dáng mũi hoàn hảo nhất cho bạn. Chính vì vậy, nâng mũi S line đã và đang được xem là phương pháp nâng mũi cũng như khắc phục tình trạng nâng mũi bị hư tốt nhất hiện nay. Xem thêm : Nâng mũi cấu trúc.
 
Top