Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm hâm nóng tại TPHCM có những mẫu nào

lucbinh29y

Senior Member
Hộp cơm hâm hot tại TPHCM bây giờ cũng mang hơi rộng rãi cái, đa phần những cái đều được người tiêu dùng rất bằng lòng cả về chất lượng sản phẩm và thiết kế kiểu phương pháp, tuy sở hữu ít dòng hơn Hà Nội nhưng đa phần đều là hàng Việt Nam chất lượng thấp.
hộp ủ cơm tại TPHCM sở hữu toàn bộ dòng trong ngừng thi côngĐây sở hữu hộp cơm hâm hot 3 tầng bằng inox của trường sinh, hộp cơm 3 ngăn Chefman, hộp cơm hút chân ko Bear...... Đây là mẫu sản phẩm đang khiến cho mưa làm gió trên thị trường với những màu sắc, ngoại hình, mẫu mã đẹp, được làm từ inox 304 cao cấp chống gỉ và luôn sáng bóng cho khách hàng yên ổn tâm.
**** ưu thế của hộp cơm hâm nóng bằng inox:- Hộp cơm hâm nóng bên trong được khiến hoàn toàn bằng inox 304 chống gỉ, độ bền cao, an toàn
- Vỏ ngoài bằng nhựa PP cao cấp
- bề ngoài nhỏ gọn, sở hữu phổ quát ngăn riêng biệt giúp quý khách sở hữu những bữa ăn phần lớn chất dinh dưỡng.
- Hâm nóng cơm và thức ăn chóng vánh chỉ trong vài phút đồng hồ
Hop-com-Truong-Tho-ham-nong-tu-dong-3-ngan-inox-da-nang(3).jpg
[h=3]Hộp cơm hâm hot bằng hơi nước trường sinh[/h]>>> Tham khảo thâm cái hộp cơm Nhật Bản: http://timemart.com.vn/hop-com-ham-nong-nhat-ban.html
[h=2]**** Hộp cơm hâm nóng bằng inox 3 tầng Trường Thọ:[/h]- Model: BA 2019A
- Loại: Hộp cơm nhiều tiện ích nấu bếp cơm và hộp cơm hâm nóng tự động
- Chất liệu: Vỏ hộp nhựa, nồi nấu và cất thức ăn được làm bằng inox 304
- Xuất xứ: Việt Nam
- Kích thước: 196 x 175 x 155 mm
- Công suất: 220V/50HZ
- Trọng lượng: 0.86 kg
>>> Tham khảo thêm cái Hộp ủ cơm komasu
hopcom3(7).jpg
[h=3]Hộp cơm ruột inox New chefman[/h]
**** Hộp cơm hâm nóng 3 ngăn Chefman: Là dòng sản phẩm ruột bằng inox có thể nhấc rời khay inox ra ngoài để vệ sinh, thật thuận lợi và thuận lợi. An toàn vệ sinh, chỉ trong vòng 30 phút là bạn đã mang ngay những món ăn sốt dẻo thơm ngon do chính tay bạn hay người thân bạn chính tay nấu cho bạn.
bây giờ trên thị phần Hà Nội bán toàn bộ hộp cơm hâm hot các dòng, tuy nhiên nếu như bạn trong TP. Hồ Chí Minh thì bạn đang lừng khừng không biết mua được sản phẩm chính hãng ở đâu? Chúng tôi Timemart mang chi nhánh tại 1196 cách mệnh tháng 8, phường 4, huyện Tân Bình hoặc bạn với thể gọi Hotline: 0838.11.00.44 để đặt hàng.
 
Top