Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tạo môi trái tim ở đâu đẹp nhất.

NangMui91

Senior Member
Cùng xem video quy trình Tạo môi trái tim tại Trung tâm phẫu thật Thẫm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Thường bị bạn bè trêu đùa là môi “cá trê” nên em rất ngại giao tiếp và đã nhiều lần định đi phẫu thuật để cải thiện thẩm mỹ. Tìm hiểu thông tin qua các diễn đàn em thấy có nhiều cơ sở làm đẹp được chị em nhắc đến nhưng em không biết tạo môi trái tim ở đâu uy tín và đảm bảo an toàn. Mong chuyên mục làm đẹp tư vấn giúp, em xin cảm ơn!

Lê NaNa (23 tuổi, Cầu Giấy – Hà Nội)

ktt_16.4_tuong_mieng11_kienthuc_neec.jpg


Xem video Phẫu thuật thẩm mỹ môi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.

Bạn Lê NaNa thân mến!

Tạo môi trái tim ở đâu uy tín luôn là câu hỏi thường trực của mỗi chị em khi muốn sở hữu bờ môi trái tim căng mọng đầy cuốn hút. Đây là tiểu phẫu đơn giản cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo năm tháng và đòi hỏi đảm bảo an toàn. Hiện có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tại Hà Nội áp dụng phương pháp này nhưng uy tín và chuyên nghiệp hơn cả vẫn là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Ngô Mộng Hùng.

Tao-moi-trai-tim-3.jpg


Xem quy trình Thẩm mỹ môi nè.

Tự hào là 1 trong 3 trung tâm thẩm mỹ viện được Bộ Y tế chứng nhận có chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Ngô Mộng Hùng là cái tên được đông đảo chị em biết đến không chỉ bởi dịch vụ chất lượng, hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề mà còn là sự phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ bác sĩ, nhân viên tại đây. Hơn thế nữa, không gian bệnh viện – khách sạn sang trọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp thoải mái nhất.

lam-day-moi-13-1.jpg


Xem thêm Độn cằm Hàn Quốc tại đây.

Trung tâm Thẩn mỹ viện Ngô Mộng Hùng là một hệ thống thẩm mỹ viện hội tụ đầy đủ các yếu tố về đội ngũ bác sĩ cũng như về cơ sở vật chất để có thể tiến hành thành công dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ môi. Bằng việc ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ hội tụ được đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã phẫu thuật thẩm mỹ thành công hơn 5000 ca mỗi năm, khiến mọi khách hàng hài lòng về kết quả thẩm mỹ sau cùng.

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ
BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email: [email protected]
 
Top