Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Căng chỉ nâng mũi có hiệu quả lâu dài không?

king9tom

Senior Member
Xem thêm : Căng chỉ nâng mũi.

“Em nghe nói có phương pháp giúp sóng mũi cao hơn mà không cần phẫu thuật, đó là căng chỉ nâng mũi. Nhưng em còn băn khoăn không biết phương pháp này có duy trì dài lâu hay không, và em nên nâng mũi bằng chỉ, hay phẫu thuật nâng mũi thì sẽ tốt hơn ạ.”

Đây là thắc mắc từ bạn Võ Thị Thúy An (23 tuổi, Tp.HCM) gửi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Để giải đáp băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp trong bài viết này như sau:
Căng chỉ nâng mũi là gì?

cang-chi-nang-mui-2.png


Xem thêm : Nâng mũi S line.

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp sử dụng chỉ sinh học hay chỉ vàng để nâng cơ vùng mũi, giúp sóng mũi được đẩy cao lên, và trở nên thanh thoát, thon gọn hơn. Do đó, đây là phương pháp không cần dao ké o, không phẫu thuật, ít xâm lấn và hạn chế tổn thương vùng mũi, không để lại sẹo.

cang-chi-nang-mui-3.jpg


Có nên căng chỉ nâng mũi hay không?Theo nhiều chuyên gia, Bác sĩ thẩm mỹ thì mũi cao hay thẳng chủ yếu do phần xương và sụn sống mũi. Vì vậy việc sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ để ké o căng phần cơ và mô mềm thì hiệu quả nâng mũi thường không lâu dài, và thường áp dụng cho những người có dáng mũi không quá thấp.

Xem thêm : Nâng mũi.

Ngoài ra, căng chỉ nâng mũi không thể khắc phục được khuyết điểm khác như mũi bị gồ lệch, mũi hếch, đầu mũi to, cánh mũi rộng hoặc mũi quá dài… Do đó, ngày nay phương pháp này ít được lựa chọn, thay vào đó là các phương pháp phẫu thuật nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, và nâng mũi bọc sụn vành tai.

Phẫu thuật nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng HùngMột ưu thế nổi bật của các phương pháp phẫu thuật nâng mũi so với căng chỉ nâng mũi không phẫu thuật, đó là nó có thể giúp bạn có dáng mũi đẹp duy trì dài lâu. Phẫu thuật nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo để dựng sóng mũi, ngoài ra phương pháp nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S Line còn sử dụng sụn tự thân, nên giúp dáng mũi đẹp, ổn định, và khắc phục các khuyết điểm về dáng mũi.

Xem thêm : Nâng mũi đẹp tự nhiên.
 
Top