Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage giá rẻ bất ngờ

king9tom

Senior Member
Nguồn : Combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage.

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các bộ combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage với cách sử dụng đơn giản, giá cả phải chăng nên thu hút được sự chú ý đông đảo khách hàng, cả khách hàng nam và khách hàng nữ. Để hiểu rõ hơn về bộ dụng cụ nâng mũi kèm dụng cụ massage này. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây bạn nhé.

combo-kep-nang-mui-va-dung-cu-massage-1.jpg


Vài nét về combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massageCombo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage là sự kết hợp giữa kẹp nâng mũi và dụng cụ dùng để massage cho mũi trước khi thực hiện kẹp nâng mũi. Đây là sản phẩm nâng mũi kết hợp được các công ty sản xuất dụng cụ nâng mũi tung ra gần đây trên thị trường nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng với các sản phẩm kẹp nâng mũi của mình. Những combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage cũng được xem là một chương trình khuyến mãi từ các công ty kinh doanh sản phẩm này.

Xem thêm : Nâng mũi S line.

combo-kep-nang-mui-va-dung-cu-massage-2.jpg


Combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage đang bán rộng rãi trên thị trường hiện nay bao gồm một chiếc kẹp nâng mũi và một dụng cụ giúp massage cho mũi trong một bộ sản phẩm. Các combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage được rao bán với giá chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng tùy theo loại kẹp nâng mũi cũng như dụng cụ massage đi kèm với những chiếc kẹp này.
Cách sử dụng combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massageCombo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage có cách sử dụng hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần mua một combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage và thực hiện theo hướng dẫn trong mỗi bộ sản phẩm theo các bước đơn giản như sau:

- Bóc vỏ kẹp nâng mũi cũng như dụng cụ massage cho mũi
- Rửa sạch mặt và vùng mũi trước khi kẹp mũi
- Sử dụng kẹp nâng mũi lên mũi trong vòng khoảng từ 10 đến 15 phút
- Tháo kẹp nâng mũi ra khỏi mũi và dùng dụng cụ massage xoa bóp cho mũi. Với dụng cụ massage cho mũi, các bạn có thể dùng trước hay sau khi kẹp mũi đều được. Các bạn cũng có thể sử dụng riêng lẻ dụng cụ massage mũi khi có nhu cầu.

Xem thêm : Nâng mũi.

combo-kep-nang-mui-va-dung-cu-massage-4.jpg


Hiệu quả của combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massageCombo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage được quảng cáo bởi những ngôn từ khá hoa mỹ. Tuy nhiên về hiệu quả thực sự của combo kẹp nâng mũi và dụng cụ massage trong việc nâng mũi thì không cao bởi theo các chuyên gia mũi có cấu tạo 2 phần, phần xương mũi và sụn mũi. Phần xương mũi là giá đỡ cho tổ chức phần mềm ở trên trong khi đó, kẹp mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm ở phía dưới, bộ phận có thể di động mà không thể tác động vào phần xương mũi – bộ phận quyết định mũi cao hay thấp ở phía trên, nên việc dùng kẹp nâng mũi chỉ làm mũi cao tạm thời và khi tháo kẹp thì phần sụn mềm sẽ trở về hiện trạng ban đầu.

Xem thêm : Nâng mũi có nguy hiểm không.
 
Top