Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những việc chị em nên làm sau sinh giúp giảm cân 1 cách hiệu quả

[h=2]Dọn dẹp nhà cửa thay cho tập thể dục giảm cân[/h]Sau khi sinh, các mẹ thường rất bận rộn với con nhỏ không có thời gian để đi tập luyện thể dục. Vì vậy phương pháp giảm cân tốt nhất lại có thể tiết kiệm thời gian đó là dọn dẹp và làm việc nhà như: Lau chùi nhà cửa, giặt quần áo, đi chợ, nấu cơm….Những công việc này giúp bạn xúc xắc đi lại có thể đốt cháy calo mỗi ngày mà lại vẫn đảm bảo lo toan việc nhà lại vừa giảm béo hiệu quả.
giam-can-sau-sinh-1-1.jpg
Sau khi sinh đẻ xong ngực bị chảy sệ, làm chị em mất tự tin trước mặt chồng. Bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng ngực bên thẩm mỹ viện uy tín như Viện thẩm mỹ hà nội đê được tư vấn từ nhân viên để có thể mang lại bộ ngực căng tròn đầy quyến rũ nhé.
Đi bộ lên và xuống cầu thang
Hằng ngày bạn có thể đi lên xuống cầu thang, hoặc đi bộ cũng giúp cho bạn tiêu hao năng lượng một cách hiệu quả. Khi bạn hoạt động năng lương trên cơ thể bạn sẽ tiêu hao giúp bạn sớm eo thon trở lại.Ngoài các phương pháp giảm cân sau sinh như trên, bạn cần có một chế độ ăn thích hợp ít năng lương giàu chất xở để có được thân hình eo thon.[h=2] Lập hội giảm cân[/h]Hãy tìm những người cũng đang có mong muốn giảm cân giống bạn để kết bạn nữa, bởi mọi người sẽ chia sẻ kinh nghiệm giảm cân với nhau, cùng nỗ lực giảm cân.Một nghiên cứu của Đại học Vermont đã cho thấy những người có cùng mục tiêu giảm béo chơi với nhau giảm được cân hiệu quả hơn. Họ đã theo dõi các tình nguyện viên trong 18 tháng và thấy rằng, những người có cùng mục tiêu giảm cân chơi chung với nhau giảm cân tốt hơn những người không nằm trong nhóm.Nguồn: Những việc chị em nên làm để giảm cân sau sinh hiệu quả
 
Top