Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ nâng mũi ở Hải Phòng an toàn

king9tom

Senior Member
Nguồn : Địa chỉ nâng mũi ở Hải Phòng.

Chào bác sĩ! Mũi em không được đẹp cho lắm nên em đang tính đi nâng mũi làm đẹp cho mình và qua việc tìm hiểu các địa chỉ nâng mũi ở Hải Phòng, Hà Nội cũng như TP. Hồ Chí Minh thì em được biết Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng mũi rất là đẹp mà lại an toàn tuyệt đối nữa nên em đang sắp xếp thời gian để đến thẩm mỹ viện mình nâng mũi. Em thắc mắc không biết chi phí nâng mũi chỗ mình là bao nhiêu tiền và sau nâng mũi bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên? Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ? (Phương Loan, Hải Phòng).

Chào Phương Loan!
Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Qua việc tìm hiểu các địa chỉ nâng mũi ở Hải Phòng rồi Hà Nội cũng như TP. Hồ Chí Minh thì bạn quyết định đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng để nâng mũi và bạn đang thắc mắc chi phí nâng mũi là bao nhiêu tiền và sau nâng mũi bao lâu thì mũi đẹp tự nhiên? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Xem thêm : Nâng mũi S line.

dia-chi-nang-mui-o-hai-phong-1.jpg


Ảnh minh họa địa chỉ nâng mũi ở Hải Phòng

Địa chỉ nâng mũi ở Hải Phòng – Chi phí nâng mũi bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 115 Trương Định, P7, Q3, TP. Hồ Chí Minh là một trong những thẩm mỹ viện làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu ở TP. Hồ Chí Minh nói riêng và ở Việt Nam nói chung. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có đa dạng các dịch vụ nâng mũi nhằm giúp mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn nhất mà có lẽ trong lúc tìm hiểu các địa chỉ nâng mũi ở Hải Phòng, Hà Nội cũng như TP. Hồ Chí Minh, bạn cũng đã biết.

Tất cả các dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng từ dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler đến các dịch vụ nâng mũi phẫu thuật như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line đều được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn tuyệt đối bởi bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn nâng mũi cao, kinh nghiệm nâng mũi dày dặn cùng sự hỗ trợ của công nghệ và quy trình nâng mũi tiên tiến, đạt chuẩn y tế.

Xem thêm : Nâng mũi.

dia-chi-nang-mui-o-hai-phong-3.jpg


Sau nâng mũi với các dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ có ngay cho mình một chiếc mũi với dáng mũi cao thon, đẹp tự nhiên và hoàn hảo từ mọi góc nhìn như ý muốn với chi phí các dịch vụ nâng mũi hết sức phải chăng, dao động theo cấp độ ưu việt của từng phương pháp. Cụ thể:


- Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler: 9 triệu đồng
- Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng 100% sụn nhân tạo chất lượng cao, giúp nâng cao sóng mũi nhanh chóng cho bạn: 12 triệu đồng
- Nâng mũi bọc sụn sử dụng kết hợp sụn nhân tạo Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi và sụn tự thân ở vành tai để bao bọc đầu mũi: 18 triệu đồng
- Và nâng mũi S line sử dụng sụn nhân tạo Hàn Quốc để nâng cao sóng mũi, sụn tự thân ở vành tai để bao bọc đầu mũi và sụn tự thân ở vách ngăn của mũi để dựng chân mũi, kéo dài đầu mũi: 40 triệu đồng


Xem thêm : Nâng mũi có nguy hiểm không.
 
Top