Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền

NangMui91

Senior Member
Nguồn >>>> Giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc.

“Em thấy ca sĩ, diễn viên người Hàn nào cũng có dáng mũi cao nhìn rất đẹp nên em cũng muốn có dáng mũi đẹp như vậy. Nghe nói trung tâm mình có nâng mũi S Line, hay nâng mũi Hàn Quốc theo công nghệ nâng mũi từ Hàn Quốc nhìn rất đẹp, nên em muốn hỏi giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền ạ. Em cảm ơn.”

Đây là thắc mắc được gửi đến từ bạn Nguyễn Thị Thu (22 tuổi, Tp.HCM), đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Nâng mũi theo công nghệ Hàn QuốcTrước khi tìm hiểu về giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền, hãy cùng tìm hiểu hiện nay có những công nghệ nâng mũi nào chuyển giao từ Hàn Quốc nhé.

gia-phau-thuat-tham-my-mui-han-quoc-3.jpg


Xem thêm >>>>> Nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng như thế nào.

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang phát triển các dịch vụ nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, và nâng mũi bọc sụn vành tai. Đây đều là những công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ Hàn Quốc, tiến hành phẫu thuật theo quy trình chuẩn an toàn tiêu chuẩn Hàn Quốc, và đặc biệt là Thẩm mỹ viện còn nhập khẩu sụn nhân tạo từ Hàn Quốc, đã được kiểm nghiệm an toàn, và chứng nhận có độ tương thích cao với cơ thể.

gia-phau-thuat-tham-my-mui-han-quoc-4.jpg


Có rất nhiều người quan tâm đến giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc bao nhiêu, vì các phương pháp này có chung những ưu điểm như: không để lại sẹo, duy trì dài lâu, và thường dáng mũi sẽ đẹp tự nhiên sau 1 – 3 tháng, và duy trì ổn định mà không bị bóng đỏ đầu mũi, tụt sóng sau phẫu thuật.

Thông tin cần biết về Nâng mũi bọc sụn cho ai quan tâm.

Giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn QuốcTại trung tâm, tất cả các ca nâng mũi sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, và tiến hành phẫu thuật để đảm bảo an toàn và hiệu quả như mong đợi. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng từng được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng phẫu thuật nâng mũi tại trung tâm dưới đây:

gia-phau-thuat-tham-my-mui-han-quoc-7.jpg

gia-phau-thuat-tham-my-mui-han-quoc-6.jpg


Về giá phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện cụ thể như sau: nâng mũi S Line (40 triệu), nâng mũi Hàn Quốc (12 triệu), nâng mũi bọc sụn vành tai (18 triệu). Thẩm mỹ viện thường áp dụng 20% phí các dịch vụ này đối với những khách hàng đặt lịch hẹn tư vấn online trên website: ngomonghung.vn nên bạn có thể tìm hiểu thêm, để được làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

Bài viết liên quan >> Nâng mũi bao nhiêu tiền.
 
Top