Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dụng cụ nâng mũi bằng nhựa có an toàn không?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Dụng cụ nâng mũi bằng nhựa.

Với mong muốn sở hữu chiếc mũi cao, sang, và cân đối với gương mặt, đặc biệt là chi phí thấp, thì nhiều bạn trẻ đã tìm mua các sản phẩm, dụng cụ nâng mũi bằng nhựa được bán tàn lan trên các shop online, cửa hàng mỹ phẩm. Liệu các dụng cụ này có thực sự hiệu quả và an toàn như quảng cáo hay không? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Dụng cụ nâng mũi bằng nhựa giá rẻHiện nay trên các trang mạng xã hội có quảng cáo không ít các sản phẩm dụng cụ nâng mũi ở dạng kẹp bên ngoài, hay nhét vào bên trong 2 lỗ mũi, giúp thu nhỏ cánh mũi và nâng cao sóng mũi tích tắc. Các sản phẩm này thường được quảng cáo là được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…
Đặc biệt, giá dụng cụ nâng mũi bằng nhựa thường chỉ dao động từ vài chục, cho tới vài trăm ngàn, thậm chí là có loại hơn 1 triệu. Nếu so giá các loại dụng cụ này với các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì tiết kiệm chi phí hơn khá nhiều. Giá rẻ, không phẫu thuật, không đau đớn, không để lại sẹo… là những nguyên nhân chính khiến nhiều người không ngần ngại mua dùng thử các dụng cụ nâng mũi.

Xem thêm : Sửa mũi S line.

dung-cu-nang-mui-bang-nhua-4.jpg


Có nên mua dụng cụ nâng mũi bằng nhựa không?

Xem thêm : Nâng mũi.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, mũi cấu tạo gồm 2 phần chính đó là phần xương và sụn. Trong đó, yếu tố quyết định chiều cao của mũi đó là phần xương, và do bẩm sinh ở mỗi người mà dáng mũi sẽ khác nhau. Các dụng cụ nâng mũi chỉ tác động đến phần sụn mềm, khiến mũi cao lên tạm thời, và hoàn toàn không có tác dụng làm thay đổi cấu trúc mũi. Vì vậy, công dụng của các loại dụng cụ nâng mũi chưa bao giờ được các chuyên gia, bác sĩ công nhận.

dung-cu-nang-mui-bang-nhua-2.jpg


Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có không ít nơi bán dụng cụ nâng mũi bằng nhựa là hàng giả, kém chất lượng, khiến không ít người thấy đau đớn, khó chịu, thậm chí là bị bóng đỏ mũi, nhiễm trùng da… Vì vậy, các bác sĩ thường khuyến cáo mọi người không nên tin chọn các sản phẩm này, thay vào đó là tìm đến Thẩm mỹ viện uy tín để được phẫu thuật nâng mũi an toàn và hiệu quả dài lâu.

Xem thêm : Nâng mũi bao nhiêu tiền.
 
Top