Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phụ huynh nên cho các em học sinh sử dụng xe đạp gấp

lovemoon111

Junior Member
Ba mẹ thường hay chọn cách tự đưa con đến trường hay cho con sử dụng xe đạp điện thậm chí là xe máy để đến trường. Tuy nhiện một dòng xe đạp gấp là sản phẩm mới du nhập về thị trường Việt Nam khá phù hợp với lứa tuổi teen, học sinh, sinh viên sử dụng làm phương tiện đi học, đi chơi.
Hãy cùng tìm hiểu lý do nên cho các em học sinh sử dụng xe đạp gấp nhé, để hiểu được vì sao dòng xe này trở nên nổi bật và là sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh khi chọn mua xe đạp cho con em mình:
1/ Sử dụng dễ dàng, di chuyển được đoạn đường xa:
Các nhà thiết kế xe đạp gấp đã khéo léo trang bị hệ thống xích líp chuyển động cải tiến: đĩa có kích thước lớn và số răng nhiều hơn, líp có kích thước nhỏ và ít răng hơn xe đạp thông thường. Xe đạp nhẹ, dễ dàng, phù hợp với học sinh
2/ Xe sử dụng an toàn:
Xe đạp gấp được trang bị loại phanh đĩa chống ma sát. Trong khi, các loại phương tiện di chuyển tốc độ trên 20 km/h thì chủ yếu sử dụng loại phanh cơ truyền thống rất nhanh mòn và gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Tất cả sẽ giúp người dùng phản ứng nhanh mà không lo trơn, trượt hay giật xe khi ở vận tốc cao…nhất là an toàn cho các em.
3/ Tiết kiệm
Nếu bạn chở con đi học vừa mất thời gian của bạn vừa tón kém tiền xăng xe, cho các con sử dụng xe đạp cũng tốn chi phí nhiều,..Trong khi mua một chiếc xe đạp gấp thì không tốn nhiều chi phí, con tự đạp xe đến trường, đi học thêm hay chơi cùng bạn bè, cũng là một cách hay để con mình hòa nhập tốt với cuộc sống.
Theo ước tính Nếu mua xe đạp gấp cho con đi chỉ sau 6 tháng, các bậc phụ huynh đã để dành được 6 triệu đồng tiền xăng xe, một khoản tiền không nhỏ về lâu dài cho các con.
4/ Thay thế xe đạp thông thường
– Không phải phụ huynh nào cũng có thời gian đưa đón con em tới trường lớp đều đặn.
– Xe đạp thông thường là phương tiện thô sơ nên đi chậm, ảnh hưởng tới sức khỏe học tập của học sinh.
– Trong khi, hầu hết các loại xe đạp gấp đều được trang bị bộ chuyển số đa tốc độ, hỗ trợ người đạp tiết kiệm sức lực trên mọi địa hình, đạt tốc độ cao một cách dễ dàng.
– Khung xe được làm từ hợp kim nhôm, nhẹ (trung bình 10 – 12kg) nên khi đạp các em có cảm giác đạp nhẹ hơn chứ không nặng nề như các loại xe đạp khác.
C1XqiMCWQ0O2M493GfV24OqHJ-Mzp8_VcG8zKJSD9euFMu-2GVtGJfxEg4YQY_vj2OccOBNNP9zQoaBJsSXQthz4VJFPgNwlgXWsKokqJbwt7VSFzs10pHmi7X5DHfXd-VSFhcz2VMwvvNEHvhwJaouFrF1s5WwvvqNczEPyOhW3h37iJtKAEtE1xPJ5pZ_w-djbXp-FdPHDghC-CCtdktYcOHr1QLQqI-mnzJr_viHEztT3S1qGMEZPYuVnQf0aVBm2PRyTnfI6VF4qYEdedQFbhxn_SBTJYSYv9FEur_aBTWcDF1fa2xIiZIf_lAPhTXRmC9GVnAbY3jwtDItrVlUDBXvbPYRCpsP67SRPa9cdOMnEeoW9W43DSgGJwkwzqCUWVUpTCPLcOczYAqoQ4bcIpLKUzQ9V9l2rP5Es-etxnLocYOVtdTG8O0PHtUlE1X8OJhimUzr3cvU2f-2cv47lPrto4nBq_Yd2a-INVOIFu431-3IPC4dMD857q4SZiu9EojgHvbc0Hufel65P-OW9EL-THXP8U7cmp1plyfTjKVaTMUPdvz4jTDTuVjz6CCOfJVCitzSLoqueWUuRhvmVyfnoUyRWAllCUvQHeY-sOkR3=w514-h770-no

5/ Thời trang, trẻ trung, cá tính
– Thiết kế trẻ trung, hiện đại, thời trang
– Tông màu phong phú, đa dạng, phù hợp với sở thích của giới trẻ, học sinh
6/ Thân thiện với môi trường
– Không tạo ra tiếng ồn
- Không thải khí
- Dễ dàng cất giữ
– Giảm ùn tắc giao thông
7/ Giúp các em thêm tự tin, độc lập trong cuộc sống
– Việc cho con đạp xe cũng là cách trang bị cho con những kỹ năng quan trọng sau này, hòa nhập tốt cộng đồng
– Rèn cho con sự tự tin và tính độc lập trong cuộc sống cũng như bảo vệ tài sản riêng của mình.
>>> Mua ngay những mẫu xe đạp gấp trẻ trung cho các em học sinh tại http://sieuthimaymassage.vn/xe-dap-gap/
Mua hàng ngay tại: SIÊU THỊ MÁY MASSAGE
ĐC: 15/2 Đường C1, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
( Chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám + Cộng Hòa)
Điện thoại: 1900 68 10 - 0904 66 22 19
Xem chi tiết tại: http://sieuthimaymassagechinhhang.tin.vn/blog/ly-do-nen-cho-cac-em-hoc-sinh-su-dung-xe-dap-gap.html
 
Top