Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Da hết mụn và vết thâm trong 2 tuần nhờ dầu dừa hcm

tranmygialinh

Junior Member
Nắng nóng làm cho da tiết dầu nhiều hơn. Cộng cùng với bụi bẩn, mồi hôi, làn da của bạn sẽ rất dễ bị nổi mụn. chăm sóc da 30 phút trước khi đi ngủ cùng với dầu dừa tphcm, bạn sẽ có được làn da sạch mụn, sáng mịn và khỏe mạnh.
dầu dừa hcm giàu vitamin E và chất béo. Hai thành phần này có công dụng dưỡng ẩm. bên cạnh đó, dầu dừa nguyên chất còn chứa axit lauric và axit caprylic. Cả hai loại axit này đều có tính diệt khuẩn mạnh, ngăn chặn nấm, và các đặc tính diệt khuẩn khi không kháng cự mụn trứng cá.
d%E1%BA%A7u%20d%E1%BB%ABa(1).jpg

Bạn có thể tìm hiểu về công dụng của từng cấu tạo có trong tinh dầu dừa như sau:
- Vitamin E: Hoạt động như một chất phòng ngừa oxy hóa mạnh mẽ. ngăn chặn các gốc tự do gây tổn thương oxy trong tế bào da. loại bỏ những vết sẹo mụn và vết thâm, tích lũy thêm dưỡng chất cho da, hỗ trợ da khỏe mạnh từ sâu phía trong.
- Axit lauric: giúp kháng cự các vi khuẩn gây mụn.
- Axit Caprylic: Hoạt động như một chất ngăn chặn oxy hóa, giúp sản xuất dưỡng chất nuôi dưỡng cho làn da nhạy cảm và da dầu.
- Chất béo lành mạnh: dưỡng ẩm da.
công dụng của dầu dừa nguyên chất trong việc trị mụn
- đầu tiên, bạn chuẩn bị một nắm lá tía tô, một ít lá bạc hà, ngải cứu, làm vệ sinh và đun thật sôi. lúc nước đang sôi, bạn cắt mấy lát chanh mỏng nhúng, đun sôi lại lần nữa và xông mặt. Xông đến khi nước nguội thì thôi.
- Tiếp đó, mát xa cùng với dầu dừa tphcm. xoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ đến lúc da ấm lên và các dưỡng chất từ dầu dừa thấm sâu vào da.
52_PUVO.jpg

- Cuối cùng, bạn rửa mặt cùng với nước lạnh đối với sữa rửa mặt để da thật sạch.Nếu da mặt của bạn là da khô, đặc biệt là vào mùa đông, bạn hãy thêm một khoảng 10 ml dầu dừa tphcm vào sữa rửa mặt để giữ ẩm cho làn da.
Chúc bạn thành công!

Nguồn vinakhoedep
 
Top