Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi an toàn và hiệu quả ở đâu tại Sài Gòn

NangMui91

Senior Member
Nguồn>>>>>>>>>>> Nâng mũi an toàn và hiệu quá.

“Em có dự định đi nâng mũi nên có tìm hiểu về một số phương pháp nâng mũi. Theo em được biết thì hiện nay có 3 dịch vụ nâng mũi phổ biến nhất đó là nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, và nâng mũi bọc sụn vành tai, nên em băn khoăn không biết đâu là cách nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất ạ. Em rất mong được Thẩm mỹ viện tư vấn để em chọn lựa được phương pháp nâng mũi phù hợp ạ. Em cảm ơn.”

Đây là thắc mắc mà bạn Trần Thị Ngọc Yến (24 tuổi, Tp.HCM) đã gửi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc mà bạn đã nêu trên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cách nâng mũi an toàn và hiệu quả

nang-mui-an-toan-va-hieu-qua-3.jpg


Nâng mũi là một trong những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, bởi công nghệ nâng mũi ngày càng tiên tiến, giúp chỉnh hình dáng mũi đẹp rất tự nhiên mà không để lại sẹo hay biến chứng gì về sau. Cụ thể đó là các phương pháp nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, và nâng mũi bọc sụn vành tai, đây đều là những công nghệ xuất sứ từ Hàn Quốc.

Tìm hiểu thêm Nâng mũi hiệu quả tại đây.

nang-mui-an-toan-va-hieu-qua-5.jpg


Các phương pháp phẫu thuật nâng mũi nêu trên đều là cách nâng mũi an toàn và hiệu quả. Bởi nó có chung những ưu điểm như: không đau, không để lại sẹo, giúp sóng mũi cao đẹp, duy trì dài lâu và có thể khắc phục các biến chứng không mong muốn ở các kỹ thuật cũ như tụt sóng, lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ…

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng cách phương pháp phẫu thuật nâng mũi có an toàn và hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào địa chỉ Thẩm mỹ viện mà bạn lựa chọn có uy tín, và đảm bảo chất lượng hay không.

Hiểu rõ về Nâng mũi bọc sụn nên biết.

Nâng mũi an toàn và hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

Trước tiên, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi tại trung tâm dưới đây nhé:

nang-mui-an-toan-va-hieu-qua-4.jpg


Đây là một số hình ảnh khách hàng trước – sau khi được bác sĩ Ngô Mộng Hùng phẫu thuật nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, hay phẫu thuật nâng mũi bọc sụn. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp, mà còn duy trì trong thời gian dài, và không để lại các biến chứng về sau. Đó là bởi:
– Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là người tiến hành thăm khám và tiến hành tất cả các ca nâng mũi, hạn chế tối đa xâm lấn, nâng mũi an toàn và hiệu quả.

Xem thêm >>> Nâng mũi giá bao nhiêu tiền.

phau-thuat-tham-my-logo.png


TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ
BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG

Địa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:08 3932 2222 - 08 3932 7777
Hotline:090 300 1 300
Email: [email protected]
 
Top