Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi cao hết bao nhiêu tiền?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi cao hết bao nhiêu tiền.

“Sóng mũi em thấp tẹt nên gương mặt trông cứ quê quê, nhất là khi chụp nghiêng nhìn rất, điều này ảnh hưởng khá nhiều đến công việc làm người mẫu ảnh của em. Nên em muốn đi nâng mũi nhưng còn băn khoăn không biết nâng mũi cao hết bao nhiêu tiền ạ. Mong được Thẩm mỹ viện giải đáp, em cảm ơn nhiều ạ.”- Phan Thị Khánh Ngọc (23 tuổi, Tp.HCM).

Khánh Ngọc thân mến.
Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn, Thẩm mỹ viện xin được giải đáp trong bài viết này như sau:Các phương pháp nâng mũi

nang-cao-mui-het-bao-nhieu-tien-3.jpg


Xem thêm : Sửa mũi S line.

Trước khi tìm hiểu về “nâng mũi cao hết bao nhiêu tiền”, bạn Khánh Ngọc hãy cùng tìm hiểu hiện nay có những phương pháp nâng mũi nào, ưu điểm ra sao, để tìm cho mình phương pháp phù hợp nhất nhé.
Hiện nay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đang phát triển 4 dịch vụ nâng mũi chính đó là:+ Nâng mũi bằng Filler: không phẫu thuật, mà sử dụng loại kim tiêm chuyên biệt để đưa chất làm đầy vào trong đầu mũi, giúp mũi cao lên chỉ sau 2 – 3 ngày. Tuy nhiên phương pháp này chỉ hiệu quả trong khoảng 1 năm.

nang-cao-mui-het-bao-nhieu-tien-2.jpg


+ Nâng mũi Hàn Quốc: phẫu thuật bóc tách tạo khoang mũi và dùng 100% sụn nhân tạo để nâng sóng mũi cao lên. Phương pháp này có thể hiệu quả trong thời gian dài, và tùy thuộc loại sụn sử dụng có chất lượng không.

Xem thêm : Nâng mũi.

+ Nâng mũi bọc sụn: giống phương pháp nâng mũi Hàn Quốc nhưng có sử dụng thêm sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, giúp thon gọn đầu mũi và bảo vệ vùng này, tránh tình trạng bóng đỏ đầu mũi.
+ Nâng mũi S Line: là kỹ thuật nâng mũi hoàn hảo nhất hiện nay, ngoài dùng sụn nhân tạo và sụn vành tai như phương pháp nâng mũi bọc sụn, kỹ thuật này còn dùng thêm sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Do đó, nâng mũi S Line có thể chỉnh hình dáng mũi đẹp toàn diện, và khắc phục mũi hếch, mũi gãy, gồ ghề, mũi khoằm…

Trước khi tìm hiểu nâng mũi cao hết bao nhiêu tiền, bạn nên tìm hiểu về các phương pháp trên, đâu là phương pháp phù hợp với dáng mũi hiện tại của bạn. Bạn có thể gọi số hotline: 08.3932.2222 hoặc đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM để được tư vấn cụ thể hơn về các dịch vụ nâng mũi nhé.

Xem thêm : Nâng mũi bao nhiêu tiền.
 
Top