Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cung cấp bếp ga teka chính hãng giá rẻ nhất

Bepteka.com.vn hiện đang là đơn vị cung cấp bếp ga teka nói riêng, thiết bị nhà bếp teka nói chung cực kỳ uy tín, đáp ứng nhu cầu đun nấu cho khách hàng. Bếp ga do teka cung cấp ngày nay có kiểu dáng hiện đại, không gây mùi, tiết kiệm năng lượng, giá thành phù hợp nên được đánh giá cao. Quý khách có thể tham khảo 2 loại bếp ga đang được bán chạy của tập đoàn teka:
Bếp ga Teka GK Lux 73 2G AL AL (http://bepteka.com.vn/bep-ga-am-kinh-teka/bep-ga-teka-gk-lux-73-2g-al-al/)
bep-gas-am-732G-Al-Al1-1-500x390.jpg
Bếp ga Teka GK Lux 73 2G AL AL là một trong những sản phẩm bếp ga của nhãn hàng bếp nổi tiếng Teka được cung cấp trên dây chuyền đương đại của Châu Âu. mang phổ thông tính năng ưu việt và kiểu dang đẳng cấp đã khẳng định là mẫu bếp ga âm an toàn và tiết kiệm ga, gồm hai bếp nấu phù hợp có rộng rãi gia đình. Bếp ga Teka GK Lux 73 2G AL AL là chiếc bếp ga âm, bề mặt được kiểu dáng bằng kính chịu nhiệt chống tan vỡ lúc đun ở nhiệt độ cao hay đun quá lâu. Kiềng bếp được làm cho bằng gang vững chắc và phù hợp với hồ hết những mẫu nồi nấu,bề mặt kính chịu nhiệt vát cạnh đẳng cấp.Bếp với độ an toàn cao mang hệ thống đánh lửa bằng pin (1,5v) và hệ thống ngắt ga tự động đem lại cho bạn niềm tin tuyệt đối có sản phẩm.
Bếp ga âm nhập khẩu Teka GK Lux 73 2G AL AL gồm 02 mặt bếp nấu: 02 bếp 03 vòng lửa, công suất tối đa 4.3 kW có kích thước mặt là 730 x 480 mm, kích thước khoét đá là 710 x 410mm, sở hữu thể lắp âm hoặc dương tùy theo bề ngoài phòng bếp của mỗi gia đình.
Bếp ga teka VT.2 2G (http://bepteka.com.vn/bep-domino-gas-teka/bep-ga-teka-vt-2-2g/)
Bep-ga-teka-VT.2-2G--500x500.jpg

Bếp gas âm Teka VT.2 2G AL AL TR là sản phẩm được người dùng giám định cao. đặc trưng, có các ko gian bếp tiên tiến của căn hộ chung cư, những ngôi nhà cao tầng hay biệt thự…thì bếp gas âm kính Teka là sự tuyển lựa hàng đầu. một trong các sản phẩm được khách hàng để ý phổ thông chính là sản phẩm bếp gas âm Teka VT.2 2G AL AL TR. Bếp gas âm Teka VT.2 2G AL AL TR du nhập chính hãng từ EU là tập đoàn bậc nhất châu Âu về phân phối & cung nhu yếu bị nhà bếp cao cấp. Bếp được ngoài mặt hai bếp với công suất nấu khác nhau bếp lớn hai,5 kw, một bếp nhỏ công suất 1kw cộng sở hữu hệ thống ngắt khóa ga an toàn tạo cho các bạn an toàn tuyệt đối khi thổi nấu. Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa bằng điện an toàn và dễ sử dụng, kiềng bếp bằng gang vững chắc và dễ lau chùi. Bếp gas âm Teka VT.2 2G AL AL TR sử dụng mặt kính cường lực vát cạnh đen tuyền chịu lực và chịu nhiệt tốt, mặt kính dày 8mm. Kích thước bếp là 300*250mm tiết kiệm tối đa diện tích cho ko gian bếp.
Quý khách có thể tham khảo thêm rất nhiều model bếp ga khác tại website và liên hệ với chúng tôi để đặt hàng.
 
Top