Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng cao sóng mũi tự nhiên và không để lại sẹo.

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng cao sóng mũi tự nhiên.

“Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em đang có dự định đi nâng mũi, như em rất sợ đau, và sợ nếu dao ké o không chuẩn xác sẽ khiến mũi để lại sẹo xấu và “biến dạng”. Nên em muốn hỏi bên mình có dịch vụ nâng cao sóng mũi tự nhiên mà không cần phẫu thuật không ạ. Nếu có thì tư vấn chi tiết hơn giúp em với ạ, để em cân nhắc và lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp. Em cảm ơn nhiều ạ.”

Đây là thắc mắc mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhận được từ bạn Trịnh Thị Hồng Ân (23 tuổi, Tp.HCM). Bạn hãy đọc bài viết này để tìm được phương pháp nâng mũi phù hợp với mình nhé.Nâng cao sóng mũi tự nhiên bằng cách nào?

Xem thêm : Sửa mũi S line.

nang-cao-song-mui-tu-nhien-2.jpg


Ngày nay, công nghệ nâng mũi ngày càng tiên tiến, giúp sóng mũi cao đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo, hay các biến chứng thường thấy ở những kỹ thuật trước đây như: lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ, tụt sóng… Cụ thể đó là các phương pháp nâng mũi bằng Filler, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S Line, và nâng mũi Hàn Quốc.Bạn Hồng Ân muốn nâng cao sóng mũi tự nhiên mà không phẫu thuật thì có thể chọn phương pháp nâng mũi bằng Filler. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách dùng kim tiêm chuyên dụng để đưa chất làm đầy vào bên trong đầu mũi, nên không để lại sẹo hay xâm lấn đến vùng mô ở mũi. Tuy nhiên, nâng mũi không phẫu thuật chỉ duy trì hiệu quả trong khoảng 1 năm. Ngoài ra, nó chỉ thích hợp với đối tượng có sóng mũi thấp, và cấu trúc mũi đơn giản, không bị hếch, khoằm, gãy, gồ…

Xem thêm : Nâng mũi.

nang-cao-song-mui-tu-nhien-3.jpg


Nếu bạn muốn nâng cao sóng mũi tự nhiên duy trì hiệu quả trong thời gian dài thì nên tìm hiểu các phương pháp phẫu thuật nâng mũi S Line, nâng mũi Hàn Quốc, hay nâng mũi bọc sụn. Trước khi làm các ca phẫu thuật này, bạn sẽ được gây tê để không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong lúc phẫu thuật nên đừng lo lắng bạn nhé.

Xem thêm : Nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift.
 
Top