Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp và uy tín

NangMui91

Senior Member
Nguồn >>> Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp.

Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp vậy các chị ơi? Em được biết đây là phương pháp nâng mũi đẹp nhất nhưng phải được chọn được bác sĩ giỏi thì mới được. Hiện tại thì em lại không biết địa chỉ bác sĩ giỏi hết. (bạn Vy Vy, TP. HCM)

nang-mui-cau-truc-o-dau-dep-3.jpg


Thực hiện nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp?

Thân chào bạn Vy Vy,

Đúng như bạn nói, nâng mũi cấu trúc hiện tại đang là phương pháp nâng mũi đẹp nhất và được chị em ưa chuộng nhiều nhất hiện nay vì khi đã đi làm đẹp, ai cũng muốn chọn cho mình phương pháp làm đẹp hoàn hảo nhất cho mình.

Nâng mũi cấu trúc hay còn gọi với tên gọi thông dụng là nâng mũi S line là phương pháp làm đẹp hoàn hảo cho chị em với kết quả là dáng mũi cao thanh tú, kéo dài từ chân mũi đến đầu mũi với đường cong chữ S hoàn hảo.

Xem chi tiết về Nâng Mũi.

Nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp

Đặc biệt đây là phương pháp có thể khắc phục tất cả các khuyết điểm về mũi của chị em Việt như: sóng mũi thấp tẹt, đầu mũi thấp, to bè, cánh mũi to,… Với đặc điểm di truyền thì hầu hết dáng mũi của chị em Việt đều gặp phải một trong nhiều khuyết điểm kể trên nên phương pháp nâng mũi cấu trúc sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất khi đi làm đẹp vùng trung tâm của khuôn mặt.

nang-mui-cau-truc-o-dau-dep-4.jpg


Nâng mũi cấu trúc là một phẫu thuật khó, đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm . Phương pháp này là sự kết hợp của 2 phương pháp nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn cùng sự phát triển của kỹ thuật dựng lại sụn vách ngăn để chỉnh hỉnh đầu mũi.

Xem thêm Nâng mũi bọc sụn.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng mũi cấu trúc đẹp

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng với hơn 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là nâng mũi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chị em khi có dự định nâng mũi S line.

- Đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng vùng mũi, mặt và chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo chị em có đủ điều kiện sức khỏe tốt thực hiện phẫu thuật.

- Chất liệu sụn định hình được dùng để nâng sóng mũi cấu trúc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ – bảo hành sụn trọn đời.

nang-mui-cau-truc-o-dau-dep-6.png


- Phòng phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tại trung tâm đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đảm bảo 100% các ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc an toàn cho khách hàng.

nang-mui-cau-truc-o-dau-dep-2.jpg


- Đội ngũ tiếp tân, nhân viên y tá sẽ hỗ trợ nhiệt tình khách hàng nếu có bất kỳ thắc mắc nào trước và sau quá trình phẫu thuật với sự tận tâm nhất vì sắc đẹp của bạn cũng chính là niềm vui và sự tự hào của chúng tôi.

Thông tin liên quan >>> Nâng mũi bao lâu thì đẹp.
 
Top