thangphuxuan
Senior Member
Bán BĐS Nhà Đất không khi nào dễ ợt, nhất là với người mới trong nghề. không ít môi giới phải đi năn nỉ, hoặc thậm chí nói dối để bán sản phẩm. tuy vậy cũng có thể có các môi giới mà người tiêu dùng luôn sát cánh cùng bọn họ. họ đã tiến đến cung cấp độ bán hàng cao nhất bằng xúc cảm.
sau đây là nói rằng của ông Phạm Hữu Hùng, TGĐ địa ốc đất Nam về 4 cấp cho độ tư vấn của môi giới Bất Động Sản.
Ông Phạm Hữu Hùng cho thấy, ông chứng kiến quá nhiều sale sẽ khiến nghề 3 - 4 năm vẫn mang trong mình 1 phong thái chăm sóc chẳng khác gì nhiều đối với nhân viên mới. xuất hiện chăng chỉ đơn giản là ăn nói lưu loát rộng và có nét thỏa sức tự tin rộng chút đỉnh, còn lại phía chăm sóc & thủ thỉ vẫn vậy. 4 cấp độ chăm sóc sau đây nhằm mục đích trợ giúp môi giới mỗi bước hoàn thiện kĩ năng vào bán hàng BĐS Nhà Đất.
[4 cấp cho độ tư vấn của môi giới bất động sản]
Môi giới muốn chiến thắng phải trau dồi khả năng và bán hàng bằng cảm xúc
cung cấp độ 1 là: chăm sóc theo phong thái dụ dỗ. đây là cung cấp độ thường thấy nhất ở những nhân viên mới - các người chưa tồn tại kiến thức sâu trong nghề. hoàn toàn có thể sản phẩm tốt nhất bên trên một khía cạnh gì đó, song bọn họ chưa biết giải pháp bán. kim chỉ nam của chúng ta là che giấu cái xấu, nói cái xuất sắc. họ năn nỉ khách hàng đi xem khu đất, nói dối nhà đầu tư để bán được hàng…
biểu thị rộng lớn nhất của cấp độ này là đặt tác dụng của tôi lên bên trên lợi ích của bạn. những mẩu chuyện họ đặt ra cũng chỉ với mục đích muốn người mua nghe đi theo mình and đi xem đất kế tiếp đặt đơn hàng. thông thường bán hàng chấm dứt họ phải làm cho xong quý khách rất nhiều & bọn họ rơi trong vòng xoáy cãi vã, mất quý khách ở các thế hệ F2, F3…
chính là kết quả tất yếu phải xảy ra. thế nhưng, các chuyên viên sở dĩ việc đó xảy ra trong quãng sự nghiệp bán hàng của tớ mà không thay đổi. đơn nhất, nhiều bạn dùng cấp cho độ này sở dĩ dụ dỗ khách & gặt hái đc một vài thành quả nhất định, rồi đc đặt lên khiến thống trị trong những khi chúng ta nhưng vẫn sống “cấp độ 1”… tiếp theo, chuyện gì mang lại sẽ mang lại, móng xây dựng chưa chắc thì không còn xây dựng cao, còn nếu không thoát ra thì nó tiếp tục là một trong những vòng luẩn quẩn.
cấp độ 2 là: chăm sóc theo phong cách thuyết phục. cấp cho độ này thịnh hành nhất trong mỗi chuyên viên tốt ở những công ty. Điểm dễ nhận biết của cung cấp độ này là chúng ta có công dụng nghiên cứu, chứng minh and lập luận sắc bén. chúng ta hướng nhà đầu tư đi theo các sản phẩm của bọn họ bên trên nguyên tắc tập trung trong lợi ích của khách hàng. các người tiêu dùng đc họ tư vấn tiếp tục biết cả ưu điểm and điểm yếu kém của máy. họ đặt ra các giải pháp để tháo gỡ các thị hiếu and gian truân của người tiêu dùng.
Nghe qua thì thấy dễ chơi nhưng phải khẳng định số nhân viên có được tài năng này khi là không nhiều vì tư tưởng lười nghĩ. Phải cần phải có thời gian trải nghiệm và tự chiêm nghiệm cùng với nghề mà mình đang làm thì còn mới đạt cấp độ này. Muốn đạt cung cấp độ này, cá thể đó cần thống nhất đưa ra cho chính mình những câu hỏi & tự tư duy để vấn đáp những thắc mắc đó như: Nguyên Nhân phải mang tiền khi đi xem đất; Tại Sao phải mua nơi đây mà không cần dự án công trình khác?… họ đứng trên góc nhìn của người sử dụng để tự vấn đáp những câu hỏi này sao cho những câu trả lời tập kết tối đa trong công năng nhà đầu tư.
cấp độ 3 là: chăm sóc theo kiểu vừa dụ dỗ vừa thuyết phục. cấp độ này luôn được ưu tiên hàng đầu mà số đông đến rộng 60% nhân viên đang dùng. biểu thị lớn nhất đó là nhiều lúc giấu đầu hở đuôi, nhiều khi nhưng vẫn sợ khi nói ra cái xấu của máy. Vì Sao cụm nhân viên ở lại cấp độ này là bởi chúng ta dừng suy nghĩ và trau dồi năng lực. Chỉ dễ chơi bởi họ nghĩ về mình đã biết đủ, đã đạt tới giới hạn and vì họ so sánh với những người xung quanh mình và nhìn thấy hầu như mọi người đều như vậy nên nghĩ chắc rằng nó khi là cái đích cuối cùng rồi. đấy là giới hạn của hầu hết những chuyên viên và kết quả tất yếu là bán sản phẩm ở mức trung bình, thậm chí lúc đc lúc chưa.
cấp cho độ 4 là: tư vấn đưa về cách thực sự mang đến nhà đầu tư (bán hàng bằng cảm xúc). xuất hiện một số người đã sử dụng cấp cho độ này and sẽ thu được những thành quả nhất định, chiếm một số trong những ít trong những công ty. Thậm chí, cụm doanh nghiệp lớn còn không tồn tại lấy một người. biểu hiện của cung cấp độ này là họ luôn thỏa sức tự tin, số đông khi là người tiêu dùng theo chúng ta & hiếm khi thấy bọn họ chạy theo khách hàng. họ nghiên cứu các cơ hội "có một không hai" để mang về mang lại khách hàng, bọn họ trực tiếp hãy nhanh tay giành những địa điểm độc đắc mang lại người tiêu dùng & trực tiếp bảo vệ sinh lợi xuất sắc.
họ có công dụng quan sát, đọc vị and tinh chỉnh cảm hứng cực tốt. bọn họ thường tập trung trong lợi ích đúng là và giành giật cơ hội chớp nhoáng. các căn hộ họ bán luôn khan hiếm trong góc nhìn người mua và chúng ta được người mua lòng tin hoàn hảo. đa phần họ không phân tích và lý giải cụm và cũng hiếm khi phải làm cho xong hậu quả. tất nhiên, chúng ta có được lượng người tiêu dùng F2, F3, F4 dồi dào hơn bất kể chuyên viên nào trong doanh nghiệp.
[h=2]Xem thêm:[/h][h=2]vinhomes thang long[/h][h=2]Chung cư HongKong Tower[/h][h=2]Vinhomes Riverside giai đoạn 2[/h]
sau đây là nói rằng của ông Phạm Hữu Hùng, TGĐ địa ốc đất Nam về 4 cấp cho độ tư vấn của môi giới Bất Động Sản.
Ông Phạm Hữu Hùng cho thấy, ông chứng kiến quá nhiều sale sẽ khiến nghề 3 - 4 năm vẫn mang trong mình 1 phong thái chăm sóc chẳng khác gì nhiều đối với nhân viên mới. xuất hiện chăng chỉ đơn giản là ăn nói lưu loát rộng và có nét thỏa sức tự tin rộng chút đỉnh, còn lại phía chăm sóc & thủ thỉ vẫn vậy. 4 cấp độ chăm sóc sau đây nhằm mục đích trợ giúp môi giới mỗi bước hoàn thiện kĩ năng vào bán hàng BĐS Nhà Đất.
[4 cấp cho độ tư vấn của môi giới bất động sản]
Môi giới muốn chiến thắng phải trau dồi khả năng và bán hàng bằng cảm xúc
cung cấp độ 1 là: chăm sóc theo phong thái dụ dỗ. đây là cung cấp độ thường thấy nhất ở những nhân viên mới - các người chưa tồn tại kiến thức sâu trong nghề. hoàn toàn có thể sản phẩm tốt nhất bên trên một khía cạnh gì đó, song bọn họ chưa biết giải pháp bán. kim chỉ nam của chúng ta là che giấu cái xấu, nói cái xuất sắc. họ năn nỉ khách hàng đi xem khu đất, nói dối nhà đầu tư để bán được hàng…
biểu thị rộng lớn nhất của cấp độ này là đặt tác dụng của tôi lên bên trên lợi ích của bạn. những mẩu chuyện họ đặt ra cũng chỉ với mục đích muốn người mua nghe đi theo mình and đi xem đất kế tiếp đặt đơn hàng. thông thường bán hàng chấm dứt họ phải làm cho xong quý khách rất nhiều & bọn họ rơi trong vòng xoáy cãi vã, mất quý khách ở các thế hệ F2, F3…
chính là kết quả tất yếu phải xảy ra. thế nhưng, các chuyên viên sở dĩ việc đó xảy ra trong quãng sự nghiệp bán hàng của tớ mà không thay đổi. đơn nhất, nhiều bạn dùng cấp cho độ này sở dĩ dụ dỗ khách & gặt hái đc một vài thành quả nhất định, rồi đc đặt lên khiến thống trị trong những khi chúng ta nhưng vẫn sống “cấp độ 1”… tiếp theo, chuyện gì mang lại sẽ mang lại, móng xây dựng chưa chắc thì không còn xây dựng cao, còn nếu không thoát ra thì nó tiếp tục là một trong những vòng luẩn quẩn.
cấp độ 2 là: chăm sóc theo phong cách thuyết phục. cấp cho độ này thịnh hành nhất trong mỗi chuyên viên tốt ở những công ty. Điểm dễ nhận biết của cung cấp độ này là chúng ta có công dụng nghiên cứu, chứng minh and lập luận sắc bén. chúng ta hướng nhà đầu tư đi theo các sản phẩm của bọn họ bên trên nguyên tắc tập trung trong lợi ích của khách hàng. các người tiêu dùng đc họ tư vấn tiếp tục biết cả ưu điểm and điểm yếu kém của máy. họ đặt ra các giải pháp để tháo gỡ các thị hiếu and gian truân của người tiêu dùng.
Nghe qua thì thấy dễ chơi nhưng phải khẳng định số nhân viên có được tài năng này khi là không nhiều vì tư tưởng lười nghĩ. Phải cần phải có thời gian trải nghiệm và tự chiêm nghiệm cùng với nghề mà mình đang làm thì còn mới đạt cấp độ này. Muốn đạt cung cấp độ này, cá thể đó cần thống nhất đưa ra cho chính mình những câu hỏi & tự tư duy để vấn đáp những thắc mắc đó như: Nguyên Nhân phải mang tiền khi đi xem đất; Tại Sao phải mua nơi đây mà không cần dự án công trình khác?… họ đứng trên góc nhìn của người sử dụng để tự vấn đáp những câu hỏi này sao cho những câu trả lời tập kết tối đa trong công năng nhà đầu tư.
cấp độ 3 là: chăm sóc theo kiểu vừa dụ dỗ vừa thuyết phục. cấp độ này luôn được ưu tiên hàng đầu mà số đông đến rộng 60% nhân viên đang dùng. biểu thị lớn nhất đó là nhiều lúc giấu đầu hở đuôi, nhiều khi nhưng vẫn sợ khi nói ra cái xấu của máy. Vì Sao cụm nhân viên ở lại cấp độ này là bởi chúng ta dừng suy nghĩ và trau dồi năng lực. Chỉ dễ chơi bởi họ nghĩ về mình đã biết đủ, đã đạt tới giới hạn and vì họ so sánh với những người xung quanh mình và nhìn thấy hầu như mọi người đều như vậy nên nghĩ chắc rằng nó khi là cái đích cuối cùng rồi. đấy là giới hạn của hầu hết những chuyên viên và kết quả tất yếu là bán sản phẩm ở mức trung bình, thậm chí lúc đc lúc chưa.
cấp cho độ 4 là: tư vấn đưa về cách thực sự mang đến nhà đầu tư (bán hàng bằng cảm xúc). xuất hiện một số người đã sử dụng cấp cho độ này and sẽ thu được những thành quả nhất định, chiếm một số trong những ít trong những công ty. Thậm chí, cụm doanh nghiệp lớn còn không tồn tại lấy một người. biểu hiện của cung cấp độ này là họ luôn thỏa sức tự tin, số đông khi là người tiêu dùng theo chúng ta & hiếm khi thấy bọn họ chạy theo khách hàng. họ nghiên cứu các cơ hội "có một không hai" để mang về mang lại khách hàng, bọn họ trực tiếp hãy nhanh tay giành những địa điểm độc đắc mang lại người tiêu dùng & trực tiếp bảo vệ sinh lợi xuất sắc.
họ có công dụng quan sát, đọc vị and tinh chỉnh cảm hứng cực tốt. bọn họ thường tập trung trong lợi ích đúng là và giành giật cơ hội chớp nhoáng. các căn hộ họ bán luôn khan hiếm trong góc nhìn người mua và chúng ta được người mua lòng tin hoàn hảo. đa phần họ không phân tích và lý giải cụm và cũng hiếm khi phải làm cho xong hậu quả. tất nhiên, chúng ta có được lượng người tiêu dùng F2, F3, F4 dồi dào hơn bất kể chuyên viên nào trong doanh nghiệp.
[h=2]Xem thêm:[/h][h=2]vinhomes thang long[/h][h=2]Chung cư HongKong Tower[/h][h=2]Vinhomes Riverside giai đoạn 2[/h]