Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều ít ai biết về núi đôi

lannga

Junior Member
Núi đôi là nơi cánh mày râu cảm thấy bị hấp dẫn nhiều nhất trên cơ thể phụ nữ. Tuy nhiên ít ai tự tin khẳng định mình hiểu biết về vòng 1 của nữ giới. Dưới đây là những chia sẻ hữu ích giúp các chàng trai hiểu rõ hơn về vòng 1 của chị em.

num-vu-bi-tut-phai-lam-sao-tu-van-bac-si-3.jpg


Kích cỡ 2 bên núi đôi thường không bằng nhau



Kết quả của một cuộc nghiên cứu cho thấy 44% phụ nữ đồng ý rằng ngực trái và ngực phải sự chênh lệch khá rõ và 88% thừa nhận về sự chênh lệch sau khi xem xét qua kích cỡ núm vú và hình dáng bầu ngực.


Phụ nữ có thể sở hữu núm vú thứ 3


Núm vú phụ (hay còn gọi là núm vú thứ 3) có thể mọc ở bất cứ bộ phận nào trên cơ thể, ngay cả trên khuôn mặt và có kích thước bé hơn núm vú thông thường. Khoảng 1% phụ nữ “sở hữu” loại núm vú đặc biệt như vậy, trong khi tỷ lệ này ở nam giới cao hơn gấp 2 lần. Tuy nhiên, nhũ hoa thứ ba không ảnh hưởng sức khỏe con người và có thể dễ dàng được cắt bỏ bằng thủ thuật.

Xem thêm: Những biện pháp nâng ngực an toàn. Xem chi tiết tại http://nangngucthammy.org/



Phái yếu cũng có lông ngực


Điều này chắc hẳn không còn xa lạ với một số chị em. Đừng quá lo lắng về sự xuất hiện của vài sợi lông trên quầng vú hay vùng da sẫm màu quanh đầu ngực, bởi đó là điều hết sức bình thường. Nếu chúng làm bạn khó chịu và không thoải mái, hãy dùng kéo cắt tỉa bớt nhưng tuyệt đối không nên nhổ hoặc cạo vùng lông đó vì rất có thể lông sẽ mọc ngược vào trong và gây nhiễm trùng.
 
Top