Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi và tác hại như thế nào

NangMui91

Senior Member
Nguồn >>> Nâng mũi và tác hại.

Nâng mũi và tác hại của chúng – liệu có đúng như những gì chị em tưởng tượng về dịch vụ phẫu thuật được ưa chuộng nhất hiện nay tại các trung tâm thẩm mỹ hay không?

Nâng mũi và tác hại của chúng?Bộ phận phản đối nâng mũi, phản đối phẫu thuật thẩm mỹ, giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên mà cha mẹ sinh ra thường có rất nhiều lý do về những tác hại của nâng mũi để làm “chùn bước” những người có ý định làm đẹp bằng phương pháp này.

nang-mui-va-tac-hai-3.jpg

Nâng mũi và tác hại

Xem thêm chi tiết về Nâng mũi.

- Mũi sau nâng nhìn cao trông thiếu tự nhiên, giả tạo

- Sau nâng mũi nếu đụng chạm, sờ nắn vùng mũi thì dễ bị gãy, lệch sóng

- Dễ bị biến chứng sau nâng mũi: lộ sóng, bóng đỏ vùng mũi, tụt sóng, lệch sóng, sưng nề kéo dài lâu,…

nang-mui-va-tac-hai-7.jpg


- Nâng mũi sau một vài năm thì phải nâng lại, tốn chi phí,…

Đây là những tác hại cơ bản của nâng mũi mà những người phản đối đưa ra, thế nhưng thực sự những tác hại này có đúng không thì mời chị em tìm hiểu cùng chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng dưới đây nhé.

Nâng mũi có tác hại như mọi người thường nói không?

nang-mui-va-tac-hai-1.jpg


Cùng tìm hiểu thêm về Nâng mũi bọc sụn.

Mũi sau nâng đẹp hay xấu còn tùy thuộc rất nhiều vào cảm nhận chủ quan của mỗi người

- Một số trường hợp mũi sau nâng nhìn cao trông thiếu tự nhiên và giả tạo đó là do chị em đã lựa chọn độ cao sau nâng mũi của sụn định hình quá cao. Thực tế thì bác sĩ luôn cố gắng tư vấn cho khách hàng nâng mũi cho sao độ cao cân đối nhất với khuôn mặt. Tuy nhiên, điều này còn phải tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng, muốn trông như mũi tây. Thêm vào đó thì ý kiến mũi cao sau nâng đẹp hay xấu, tự nhiên hay giả tạo thì còn phụ thuộc vào tư duy thẩm mỹ chủ quan của mỗi người.

nang-mui-va-tac-hai-6.png


- Tác hại sau nâng mũi thì nếu dụng chạm, sờ nắn thì dễ gãy, lệch sóng theo Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng hoàn toàn không chính xác. Thực tế sóng mũi sau nâng được cố định một cách chắc chắn. Qua thời gian thì phần sụn định hình này sẽ bám dính chắc chắn vào xương và da mũi nên việc này sẽ không xảy ra trừ trường hợp tai nạn đáng tiếc vùng mũi (trường hợp này thì xương mũi tự nhiên vẫn có thể gẫy như thường)

- Những tác hại về biến chứng sau mũi như lộ sóng, bóng đỏ, sưng nề,… sẽ không xảy ra nếu như chị em chọn phương pháp nâng mũi tốt, cơ sở uy tín, bác sĩ thẩm mỹ giỏi, kiêng khem đúng theo hướng dẫn sau phẫu thuật.

- Hiện tại các phương pháp nâng mũi tiêu chuẩn được áp dụng hiện nay đều có thời gian duy trì lâu dài trong nhiều năm, thậm chí trọn đời vì vậy mà thông tin về tác hại của nâng mũi chỉ có thể duy trì 1 – 2 năm là không chính xác.

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mũi. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:

>>>> Nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn
 
Top