Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh viện phẫu thuật nâng mũi ở đâu tốt

NangMui91

Senior Member
Nguồn >>> Bệnh viện phẫu thuật nâng mũi.

Bệnh viện phẫu thuật nâng mũi nào đẹp ở Hàn Quốc thế ạ? Em đang dự định sang đây chơi và nâng mũi luôn vì mê những dáng mũi đẹp của các sao Hàn Quốc quá. (bạn Phương Thi, TP. HCM)

benh-vien-phau-thuat-nang-mui-5.jpg


Cô gái Hàn Quốc trên 30 tuổi có gương mặt như nam giới đã được bác sĩ thẩm mỹ của mình cầu hôn vì quá xinh đẹp sau đó.

Bệnh viện phẫu thuật nâng mũi ở Hàn Quốc đẹp?

Thân chào bạn Phương Thi,

Các sao Hàn Quốc nổi tiếng không chỉ nhờ khả năng ca hát, diễn xuất mà còn có số lượng fan cực lớn nhờ vẻ đẹp hoàn hảo của các đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt là dáng mũi cao thẳng, khác hẳn mũi thấp bẩm sinh thường gặp ở người Á Đông.

Thế nhưng khi so sánh những hình ảnh thời chưa nổi tiếng và hiện tại của các ngôi sao này thì mọi người đều ngỡ ngàng vì trước kia họ cũng chỉ nhan sắc bình thường, thậm chí không được đẹp với mũi thấp, mắt 1 mí và khuôn mặt bầu bĩnh do dư cân.

benh-vien-phau-thuat-nang-mui-7.jpg


>> Xem thêm chi tiết về Nâng mũi.

Với trí tuệ và bàn tay tài hoa của các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc mà các ngôi sao này đã thay đổi nhan sắc một cách ngoạn mục, đặc biệt là dáng mũi hoàn hảo trên khuôn mặt để họ trở lên thành công và nổi tiếng khắp châu Á.

Chính vì vậy mà nhiều chị em mơ ước đến các bệnh viện phẫu thuật nâng mũi ở Hàn Quốc để có thể có được dáng mũi đẹp như cac ngôi sao trên màn ảnh.

Thế nhưng, thực tế là những chúng ta không thể biết được bác sĩ thẩm mỹ giỏi phẫu thuật cho các ngôi sao này là ai và nếu biết được thì cũng không thể nào đặt lịch vì bác sĩ luôn kín lịch trong nhiều năm với rất nhiều người nổi tiếng khác.

Lưu ý khi đi bệnh viện phẫu thuật nâng mũi ở Hàn Quốc?

Trong khi đó, nếu bạn Phương Thi hoặc chị em khác đến bệnh viện phẫu thuật nâng mũi ở Hàn Quốc thì cần lưu ý những kinh nghiệm từ chị em đi trước dưới đây:

benh-vien-phau-thuat-nang-mui-6.jpg


- Giá phẫu thuật nâng mũi tại bệnh viện ở Hàn Quốc rất đắt đỏ, cao gấp 2 – 4 lần so với Việt Nam từ 2.000 – 5.000 USD

- Chi phí vé bay khứ hồi giữa 2 nước và sau này là tái khám hoặc đến kiểm tra sẽ ngốn một chi phí khá lớn.

- Là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng cả thế giới nên chi phí khách sạn và ăn uống sẽ rất tốn kém. Hầu hết các bệnh viện thì không có khu vực lưu trú cho khách hàng.

- Cần phải thuê thêm phiên dịch tiếng Việt có hiểu biết về phẫu thuật thẩm mỹ nếu chị em không thể trao đổi trực tiếp bằng tiếng Anh với bác sĩ. Thông thường bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc sẽ có nhân viên phiên dịch tiếng Việt cho chị em nhưng có thể không khách quan.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về Nâng mũi bọc sụn.

benh-vien-phau-thuat-nang-mui-2.jpg


Trong khi đó ở Việt Nam, các công nghệ phẫu thuật nâng mũi của Hàn Quốc đều được chuyển giao và ứng dụng thành công cho rất nhiều chị em. Cùng với đó là những lợi thế về chi phí, tiện lợi đi lại, nghỉ dưỡng, trình độ bác sĩ tương đương.

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mũi. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:

>>> Dụng cụ nâng mũi nose secret
 
Top