"Phiên bản Mazda2 nâng cấp sở hữu gì mới?
Hãng Mazda vừa cho biết đã nâng cấp loại Mazda2 tại Nhật Bản bằng 1 vài thay đổi nhỏ về bề ngoài, cộng một số thiết bị khoa học mới, trong đấy với hệ thống an toàn G-Vectoring Control.
Về hình thức xe Mazda vẫn như ngày nay, chỉ có 1 số thay đổi nhỏ; như đèn sương mù LED phía trước sở hữu viền crôm; thanh ngang trên lưới tản nhiệt trước của các bản cao cấp hiện cộng màu thân xe được thay bằng mẫu màu kim loại xám. Đèn báo rẽ LED được tích hợp có gương chiếu hậu cũng là 1 điểm mới.
Bên cạnh ra, Mazda2 phiên bản nâng cấp 2017 còn mang các màu sơn mới là xám - Machine Grey Metallic, xanh - Eternal Blue Mica, đỏ thẫm - Deep Crimson Mica và bạc - Sonic Silver Metallic.
Bên trong, xe được trang bị vô lăng 3 chấu mảnh hơn trước, cộng cụm đồng hồ mới, dễ nhìn và thanh thoát hơn.
Gói đồ vật cao cấp nhất là 13S & XD Touring L Package giờ đây sở hữu thêm tuỳ tậu bọc da màu trắng, sở hữu yếu tố trang trí cửa gió màu đỏ; còn bọc ghế da xe hơi màu đen đi cộng yếu tố trang trí Grand Luxe giống da lộn. Trong khi đó, bản 13S & XD Touring được nâng cấp bọc vải; còng bản 13S & XD với hoạ tiết vải houndstooth mới.
Xe Mazda2 giờ đây còn sở hữu phiên bản đặc trưng Tailored Brown mang ghế da xe bán tải Ford Ranger Grand Luxe chần trám màu nâu và điểm nhấn nội thất màu cam.
Tại xe hơi Nhật Bản, xe Mazda2 vẫn sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 1 .3L, bơn nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 92 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm cộng động cơ turbodiesel SkyActiv-D một.5L công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, hài hòa có hộp số sàn SkyActiv-MT 6 cấp hoặc hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp, cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD.
Về thiết bị an toàn, giờ đây Mazda2 mang đèn pha LED chủ động, hệ thống nhận diện biển báo, đèn tín hiệu giao thông, tính năng phát hiện người đi bộ nằm trong hệ thống hỗ trợ phanh hợp lý (SCBS) - sở hữu dải tốc độ giờ đây nâng cao lên 4-30 km/h, camera lùi ô tô và hệ thống hỗ trợ phanh lùi - SCBS Reverse.
Cuối cùng, phải nói đến hệ thống an toàn G-Vectoring Control - giúp người lái kiểm soát xe rẻ hơn khi vào cua, bằng phương pháp giảm lực kéo động cơ thông qua sự thay đổi thời điểm đánh lửa; từ đấy thông minh hóa tải trọng trên từng bánh xe để vào cua ổn định hơn, an toàn hơn. Hệ thống lái và hệ thống treo cũng được nâng cấp."
Hãng Mazda vừa cho biết đã nâng cấp loại Mazda2 tại Nhật Bản bằng 1 vài thay đổi nhỏ về bề ngoài, cộng một số thiết bị khoa học mới, trong đấy với hệ thống an toàn G-Vectoring Control.
Về hình thức xe Mazda vẫn như ngày nay, chỉ có 1 số thay đổi nhỏ; như đèn sương mù LED phía trước sở hữu viền crôm; thanh ngang trên lưới tản nhiệt trước của các bản cao cấp hiện cộng màu thân xe được thay bằng mẫu màu kim loại xám. Đèn báo rẽ LED được tích hợp có gương chiếu hậu cũng là 1 điểm mới.
Bên cạnh ra, Mazda2 phiên bản nâng cấp 2017 còn mang các màu sơn mới là xám - Machine Grey Metallic, xanh - Eternal Blue Mica, đỏ thẫm - Deep Crimson Mica và bạc - Sonic Silver Metallic.
Bên trong, xe được trang bị vô lăng 3 chấu mảnh hơn trước, cộng cụm đồng hồ mới, dễ nhìn và thanh thoát hơn.
Gói đồ vật cao cấp nhất là 13S & XD Touring L Package giờ đây sở hữu thêm tuỳ tậu bọc da màu trắng, sở hữu yếu tố trang trí cửa gió màu đỏ; còn bọc ghế da xe hơi màu đen đi cộng yếu tố trang trí Grand Luxe giống da lộn. Trong khi đó, bản 13S & XD Touring được nâng cấp bọc vải; còng bản 13S & XD với hoạ tiết vải houndstooth mới.
Xe Mazda2 giờ đây còn sở hữu phiên bản đặc trưng Tailored Brown mang ghế da xe bán tải Ford Ranger Grand Luxe chần trám màu nâu và điểm nhấn nội thất màu cam.
Tại xe hơi Nhật Bản, xe Mazda2 vẫn sử dụng động cơ xăng SkyActiv-G 1 .3L, bơn nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 92 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm cộng động cơ turbodiesel SkyActiv-D một.5L công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, hài hòa có hộp số sàn SkyActiv-MT 6 cấp hoặc hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp, cùng hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD.
Về thiết bị an toàn, giờ đây Mazda2 mang đèn pha LED chủ động, hệ thống nhận diện biển báo, đèn tín hiệu giao thông, tính năng phát hiện người đi bộ nằm trong hệ thống hỗ trợ phanh hợp lý (SCBS) - sở hữu dải tốc độ giờ đây nâng cao lên 4-30 km/h, camera lùi ô tô và hệ thống hỗ trợ phanh lùi - SCBS Reverse.
Cuối cùng, phải nói đến hệ thống an toàn G-Vectoring Control - giúp người lái kiểm soát xe rẻ hơn khi vào cua, bằng phương pháp giảm lực kéo động cơ thông qua sự thay đổi thời điểm đánh lửa; từ đấy thông minh hóa tải trọng trên từng bánh xe để vào cua ổn định hơn, an toàn hơn. Hệ thống lái và hệ thống treo cũng được nâng cấp."
Lần sửa cuối: