Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chi phí nâng cao mũi ở đâu tốt

NangMui91

Senior Member
Nguồn>>> Chi phí nâng cao mũi.

Chi phí nâng cao mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng hiện nay là bao nhiêu thế ạ? Em có biết nhiều người quen đã nâng mũi tại đây nhiều năm rồi rất đẹp. Nhưng mỗi người lại nói một giá khác nhau làm em rối quá. (bạn Bảo Ngọc, Bình Dương)

chi-phi-nang-cao-mui-6.jpg


Chi phí nâng cao mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Thân chào bạn Bảo Ngọc,

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về chi phí nâng cao mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tới chúng tôi nhé. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi sẽ có câu trả lời ngay dưới đây.

chi-phi-nang-cao-mui-2.jpg


>> Xem thêm chi tiết về Nâng mũi.

Theo như thư bạn viết thì mỗi người quen của bạn lại nói một chi phí nâng mũi khác nhau có thể nguyên nhân chính là do mỗi người được bác sĩ áp dụng một kỹ thuật nâng mũi khác nhau cho phù hợp với từng khuôn mặt cũng như điều kiện về kinh tế.

Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang áp dụng 3 phương pháp nâng mũi chính cho khách hàng gồm:

chi-phi-nang-cao-mui-3.jpg


- Nâng mũi Hàn Quốc: có giá 12 triệu đồng dùng cho dáng mui thon gọn nhưng sóng mũi thấp

- Nâng mũi bọc sụn: giá 18 triệu đồng, dùng cho mũi thấp, hơi hếch

- Nâng mũi S line: giá 40 triệu đồng – dùng để khắc phục tất cả mọi khuyết điểm về dáng mũi cũng như chỉnh sửa mũi hư sau phẫu thuật.

Ngoài ra trong một số trường hợp chị em có thể làm những tiểu phẫu nhỏ liên quan đến mũi như: sửa mũi gồ – 12 triệu, cắt cánh mũi – 6 triệu đồng, chỉnh sửa đầu mũi thấp – 15 triệu đồng,…

>>> Cùng tìm hiểu thêm về Nâng mũi bọc sụn.

Khách hàng nên nâng cao mũi bằng phương pháp nào?

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi hoàn hảo nhất nhưng cũng có chi phí đắt đỏ nhất. Thông thường các các địa chỉ làm đẹp luôn khuyến khích khách hàng chọn phương pháp nâng mũi S line.

chi-phi-nang-cao-mui-1.jpg


Tuy nhiên, tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu để giảm thiểu chi phí cho bạn. Tùy vào từng dáng mũi mà Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ có tư vấn và thăm khám trực tiếp để biết được nên làm tiểu phẫu nào cho mũi hoặc nâng mũi bằng phương pháp nào thì phù hợp nhất.

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mũi. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:

>>> Dụng cụ nâng mũi nose secret
 
Top