Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 kiểu trang điểm cô dâu đang hot nhất năm nay

meotrangda.net

Senior Member
Chắc có lẽ bạn nào cũng muốn mình là người nổi trội nhất trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời. Để trở thành nàng dâu xinh đẹp và vượt bậc trong ngày cưới của mình, quý chị em có thể tham khảo và ứng dụng 4 kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất ngay sau đây.


Kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất: Màu nude


6c14b0135f62103b638c6255b725e7db.jpg



Trang điểm cô dâu màu nude là xu hướng make up phổ biến được nhiều cô dâu yêu thích trong suốt năm 2012 đến năm 2016 và hiện giờ vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Biện pháp trang điểm này đòi hỏi chị em phải thực hành những tone màu nhẹ nhàng như hồng và màu da. Không cần trang điểm nhiều chị em phụ nữ có thể áp dụng Kem dưỡng trắng da mặt để có được làn da căng bóng, mịn màng hồng hào hơn.


Khi trang điểm môi, chị em nên chọn son môi màu hồng nhạt hoặc màu cam da. Với mái tóc xoăn lọn nhẹ, quý chị em nên kết hợp thêm một chiếc băng đô cài tóc có hạt pha lê hoặc cài hoa tươi. Phong cách này thích hợp với những cô dâu có gương mặt góc cạnh và làn da trắng.


Kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất: Cổ điển


Trang điểm cổ điển cũng là một phong phương pháp make up được nhiều chị em lựa chọn. Nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho cô dâu mà còn tạo nên những đường nét sắc sảo, ấn tượng, trẻ trung. Khi trang điểm mắt, cô dâu nên kẻ viền mí đủ dài để đôi mắt trông to tròn hơn. Sau đó áp dụng kem BB để


tạo lớp nền mỏng, thực hành phấn phủ bột và kem tạo khối cho khuôn mặt. Bạn có thể chọn màu hồng làm tone chủ đạo cho cô dâu. Với đôi môi, chị em nên ứng dụng son màu hồng nude và lớp son bên trên màu hồng đậm hơn một chút, ít bóng.


Cô chọn hồng là tông chủ đạo cho cô dâu. Quý chị em đánh nhiều lớp phấn má để có được màu phớt hồng tự nhiên và lâu trôi. Với đôi môi, cô thực hành son màu hồng nude và lớp son bên trên màu hồng đậm hơn một chút, ít bóng. Thay đổi hơn với tam trang toan than cho làn da trắng hồng mịn màng hơn trong buổi trọng đại này nhé bạn.


Kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất: Trong suốt


Trang điểm cô dâu trong suốt bắt nguồn từ cảm hứng trang điểm của người Hàn Quốc. Trước tiên, chị em phụ nữ cần thoa kem dưỡng ẩm, kem che khuyết điểm, sau đó đánh phấn phủ, kẻ lông mày, đánh mắt và trang điểm cho lông mi thêm long lanh. Khi đánh phấn má hồng, quý chị em chỉ nên nhấn nhá nhẹ nhàng.


Khi trang điểm mắt, chị em nên tán màu vàng đồng lên mí mắt và kẻ viền đen lên mí mắt. Tiếp đó ứng dụng tăm bông để đẩy cao mí, sử dụng chổi mảnh kẻ mí mắt, đuôi mắt hất nhẹ lên. Nếu muốn đôi mắt trông to hơn, bạn có thể gắn mi giả và chuốt mascara nhiều lần. Cuối cùng chọn son môi bóng màu hồng nhạt.


Kiểu trang điểm cô dâu được yêu thích nhất: Ấn tượng


Trang điểm tone màu rực rỡ sẽ giúp cô dâu trở thành nổi bật trên nền váy cưới màu trắng. Chị em phụ nữ có thể thử nghiệm các màu rực rỡ như cam, tím hoặc đỏ. Tông màu được yêu thích nhất năm này là cam đồng, oải hương, tím và đỏ. Khi đánh phấn nền, quý chị em nên chọn tone tự nhiên, nhẹ và sáng. Khi trang điểm mắt, chị em phụ nữ có thể áp dụng tone màu xám bạc để make up mắt khói. Với đôi môi, màu son đỏ lỳ sẽ là lựa chọn phù hợp. Son lì lâu trôi hơn các màu son khác nên đảm bảo cho cô dâu có thể xinh đẹp cả ngày dài. Truy cập vào trang kem dưỡng trắng da toàn thân để có ngay cập nhật những tin tức làm đẹp mới nhất nhé!


Chúc chị em thành công!
 
Top