Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dụng cụ nâng mũi deal có mức giá hấp dẫn cho chị em.

king9tom

Senior Member
Nguồn : Dụng cụ nâng mũi deal.

Dụng cụ nâng mũi deal hiện nay được rao bán khá nhiều tại trên các trang mua bán hàng trực tiếp với rất nhiều mức giá khác nhau cùng sự giảm giá cùng hấp dẫn khiến bạn không thể không bỏ qua.

Dụng cụ nâng mũi deal giá bao nhiêu?Hiện tại, giá các sản phẩm nâng mũi được giới thiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan rao bán trên trang Amazon hay Alibaba thường có giá từ 9.99 USD và được deal xuống dưới 4.99 USD.

Trên các trang mạng bán hàng trực tiếp của Việt Nam thì các sản phẩm này có giá thấp hơn: trên dưới 100 ngàn đồng và được deal xuống chỉ chưa đến 50 ngàn đồng. Đây có thể nói là mức giá cực hạt dẻ cho các chị em đang có ý định nâng mũi nhưng lại ngại chi phí đắt đỏ lên tới hàng chục triệu đồng tại bệnh viện hoặc các cơ sở thẩm mỹ.

Thế nhưng các dụng cụ nâng mũi deal này lại có những quảng cáo, giới thiệu vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần kẹp nâng mũi trong vòng 10 – 15 phút mỗi ngày là có ngay dáng mũi cao như ý mà không cần phẫu thuật. Sản phẩm không gây tác dụng phụ, không sưng nề, khó chịu,… có có bất kỳ nguy hại nào cho vùng mũi.

Xem thêm : Sửa mũi S line.

Tác hại của dụng cụ nâng mũi deal giá bao nhiêu?

dung-cu-nang-mui-deal-2.jpg


Tất nhiên, người bán hàng lúc nào cũng giới thiệu những mặt tốt của sản phẩm mà quên cảnh báo những tác dụng phụ có thể xảy đến với khi sử dụng những dụng cụ nâng mũi deal này. Vì vậy, chị em chú ý những tác hại của dụng cụ nâng mũi deal từ những chị em đã sử dụng dịch vụ này nhé.

Xem thêm : Nâng mũi.

dung-cu-nang-mui-deal-6.jpg


- Đầu tiên, là dụng cụ nâng mũi deal sẽ làm chị em thất vọng vì thực sự chúng ko có tác dụng nâng mũi như giới thiệu. Nó chỉ có tác dụng nâng mũi ngay sau khi sử dụng vì lực ép của kẹp nâng mũi hai bên vào sóng mũi. Sau khi hết kẹp thì da sẽ dần đàn hồi trở lại về trạng thái ban đầu.

- Sử dụng dụng cụ nâng mũi deal lâu ngày sẽ dẫn đến vùng da mũi bên trong hoặc bên ngoài bị tổn thương do tác động của ngoại lực quá lớn.
- Khi tổn thương lâu dài sẽ dẫn đến sưng nề, ngứa đỏ vùng mũi và là nguyên nhân bắt đầu của các bệnh về mũi có thể xảy ra như sổ mũi, viêm xoang,…

Xem thêm : Nâng mũi ở đâu đẹp TPHCM.
 
Top