Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sử dụng nước uống Dr Select Placenta khi nào hiệu quả

Theo thời gian thì các dấu hiệu lão hóa ngày càng xuất hiện như nếp nhăn , da bị chảy xệ , các vết nám tàng nhang cũng xuất hiện theo làm khuôn mặt xấu đi hẳn, thực chất không có loại mỹ phẩm nào có thể giúp da mặt đẹp mãi với thời gian nhưng nếu duy trì nét thanh xuân lâu dài thì có rất nhiều, bài viết này giới thiệu đến các bạn một sản phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho làn da mà còn giúp cho sức khỏe được tốt hơn nữa, đó là chiết xuất nhau thai heo Dr Select placenta 300000 của Nhật Bản.
Dù là chiết xuất từ nhau thai heo và bào chế ra dạng nước nhưng Dr Select Placenta rất dễ uống và hoàn toàn không có mùi tanh, sử dụng phương pháp enzymolysis rất an toàn, hiệu quả cao, đảm bảo giữ lại tối đa tinh chất nhau thai heo khi sử dụng. Đây là bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất thực phẩm chức năng.

30434762522_624ee3656a_z.jpg


Thành phần sản phẩm Dr Select 300000:
Dr. Select Placenta 300000 có 2 dạng thành phẩm một là đóng chai 2 là dạng gói nhỏ, bạn có thể chọn dạng gói để tiện mang theo và dùng đúng liều lượng, phiên bản mới nhất của Dr Select là 300000 chứa hàm lượng cao tinh chất nhau thai heo hơn so với chai 250000 vừa qua. Thêm thành phần tổ yến, giàu axít amin cùng 71 thực vật lên men đẩy công hiệu của sản phẩm thêm cao hơn.
Không chỉ được ưu chuộng tại Nhât Bản nước uống Dr Select còn tạo nên tiếng vang lớn tại Việt Nam. Mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe tổng thể và duy trì sự trẻ trung. Đồng thời, sản phẩm cung cấp dưỡng chất giúp chăm sóc da khỏe mạnh, chống nám da, lão hóa da.
Thành phần của một sản phẩm nói lên tất cả tinh hoa sản phẩm đó, thành phần chính của Dr.Select Placenta: Hyaluronic acid, chiết xuất thực vật lên men, Red wine extract powder, Collagen và bổ sung tổ yến, axít amin cùng 71 thực vật lên men. Chiết xuất nhau thai heo.
Dùng bao lâu thì hiệu quả:
Đa phần chị em phụ nữ dùng sau 1-2 tháng thì thấy da bắt đầu mịn màng và căng săn chắc hơn, cảm giác như làn da có thêm sức sống, các nếp nhăn trên trán cũng bắt đầu mờ dần, các lỗ chân lông thấy cũng được se lại nhỏ hơn, đây là sản phẩm mạng lại thanh xuân cho làn da theo thời gian và tốt cho sức khỏe nên nó cần được duy trì chứ không phải dùng rồi là không bao giờ dùng nữa. Sau khi đã có làn da đẹp rồi thì bạn có thể ngưng dùng 1 thời gian nhưng nên dùng lại sau đó. Cũng tùy theo cơ địa và tính chất làn da của mỗi người mà thời gian tác dụng có nhanh chậm khác nhau.
Công dụng làm đẹp:
Giúp mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, tăng tuần hoàn máu, làm trẻ hóa tế bào, giúp phát triển tuyến vú, làm cho ngực nở và săn chắc hơn. Nhau thai heo Dr Select duy trì liên kết collagen và ngăn chặn melanin gây nám da, sạm da để giữ cho làn da khỏe mạnh.
Công dụng cho sức khỏe:
Ngừa xơ vữa động mạch, tăng cường chức năng gan. Cân bằng và cải thiện hooc-môn, cân bằng nội tiết tố tinh chỉnh hệ thống thần kinh. Tăng cường sức mạnh cơ bắp, giúp các cơ được săn chắc và ổn định các khớp. Cải thiện lưu thông máu và sự trao đổi chất, tăng cường năng lượng, sức đề kháng và hệ miễn dịch.
 
Top