Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí ẩn cằm chẻ nói lên điều gì bạn đã biết chưa?

lmcool

Junior Member
Có một chiếc cằm chẻ giúp bạn đã trông đặc biệt hơn rất nhiều người mà sở hữu cằm nhọn hay cằm vuông, cằm tròn. Bạn có nhận thấy bí ẩn xung quanh chiếc cằm chẻ tưởng chừng chỉ sở hữu nhiệm vụ trang trí cho khuôn mặt? Cùng tìm hiểu xem cằm chẻ nói lên điều gì nhé!
tuong-hoc.jpg
Trong nhân tướng học cằm chẻ nói lên điều gì?
Trong nhân tướng học, cằm chẻ nói lên điều gì?Nhân tướng học là một môn khoa học về tướng số, nó trải qua quá trình hình thành và đúc kết kinh nghiệm và nghiên cứu từ thực tế lâu dài mới cho ra kết quả, thành ra bạn hoàn toàn có thể tin tưởng những điều mà nhân tướng học nói về người sở hữu cằm chẻ.Cằm chẻ là gì? Là kiểu cằm có lúm đồng tiền hay có rãnh nhỏ tại giữa cằm. Trong tướng số, cằm chẻ không chỉ sở hữu ý nghĩa to lớn về tính thẩm mỹ mà còn tượng trưng cho những điều may mắn, tốt đẹp trong cuộc sống.>> Xem: Kỹ thuật độn cằm chẻ Hàn Quốc- Về mặt thẩm mỹ cằm chẻ nói lên điều gì? Một cá nhân sở hữu chiếc cằm chẻ sẽ sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút cá nhân nhìn, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát nhất là trong quá trình cười. Bản thân nguời sở hữu cằm chẻ cũng đã nhận được sự ưu ái của nhiều người.
cam-che.jpg
Cá nhân cụ thể có cằm chẻ thì thông minh bẩm sinh
- Chiếc cằm chẻ nói rằng bạn là một cá nhân cực kì may mắn trong cuộc sống, có tướng giàu sang vương giả. Đó là người sở hữu óc sáng tạo bẩm sinh, rất thông minh, nhanh nhẹn và hòa đồng, cho nên học dễ thành công trong mọi lĩnh vực.Bạn có bất ngờ về những điều mà chiếc cằm chẻ đem lại. Thực tế không phải ai cũng sở hưu một chiếc cằm chẻ duyên dáng và may mắn, nếu muốn trải nghiệm xem cằm chẻ nói lên điều gì thì bạn cũng có thể cải số của mình bằng một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ tạo cằm chẻ cơ bản.Hãy sở hữu cằm chẻ với quy trình tiểu phẫu dễ dàng bạn nhé:- trước hết, bác sĩ sẽ đo vẽ, kiểm tra xem tỉ lệ khuôn cằm của bạn như thế nào và vẽ đường tách đúng nhất.- gây tê tại chỗ cho khách hàng.- Theo vị trí đánh dấu, bác sĩ sẽ phẫu thuật với kỹ thuật tạo cằm chẻ theo 2 cách: Mổ trong khoang miệng, luồn chỉ vô để tạo gợn sóng hoặc trực tiếp thực hiện mổ ngay dưới cằm bằng cách rạch một lỗ nhỏ dưới cằm và luồn chỉ để tạo gợn sóng. Cả hai cách tạo cằm chẻ đó đều không biến chứng và không lo để lại sẹo hậu phẫu.
cam-che-1.jpg
Cằm chẻ tạo nên sự cuốn hút
Bạn có thể thay đổi số phận mình bằng cách tạo ra một chiếc cằm chẻ vừa đẹp vừa bất ngờ. Bạn đã biết địa chỉ độn cằm đẹp ở đâu chưa? Tham khảo ngay Thẩm mỹ viện EVA bạn nhé.
 
Top