[FONT="]Đây là năm 1983 ở Nhật Bản khi Casio trước hết phát hành bộ sưu tập đồng hồ G-Shock nức tiếng hiện giờ. Phát minh của mình, ông Kikuo Ibe lớn mạnh đồng hồ độ bền theo chủ đề lặng lẽ có 1 ý định chấm dứt sự thất vẳng sở hữu các gì ông và các người khác cảm thấy là một ngành nghề công nghiệp đồng hồ mong manh. khi lần trước hết được phát hành, các chiếc đồng hồ nhựa trông rất đương đại được dự định để lôi kéo các chuyên gia hoạt động như nhân viên cảnh sát, người lao động xây dựng, và những nhân viên cứu hộ nguy cấp những người cần đồng hồ rằng họ không cần phải lo lắng.[/FONT][FONT="]trong khoảng 30 năm qua, Casio G-Shock đã thực sự được rất nhiều sở hữu các lực lượng người dùng, mà còn là 1 sản phẩm rộng rãi của nó vượt xa sự còn đó của nó như là 1 công cụ bổ ích đeo trên cổ tay.[/FONT][FONT="]>>> Tham khảo những chiếc dong ho dien tu casio[FONT="] chính hãng trên thị trường hiện nay[/FONT][/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[h=3][FONT="]G-Shock Watch & vững mạnh hội ở Nhật Bản[/FONT][/h][FONT="]Trước khi tôi nói về các "nhà nước của G-Shock" ngày bữa nay, tôi muốn kể một tí đại quát về cách thức đồng hồ G-Shock được hình thành cũng như những gì họ thường có tức thị để thu gom. Tôi sở hữu 1 số ý kiến cá nhân và những lý thuyết về sự thành công của sản phẩm cũng như của Casio trong thị trường đồng hồ đeo tay phức tạp và dày đặc hiện giờ. Trong thế giới hiện tại, bất cứ điều gì được thiết kế và lắp ráp bên trong của Nhật Bản thường được xem như 1 sản phẩm cao cấp. Đó ko chỉ là tiếp thị, nhưng thường đúng, là sản phẩm của Nhật (thiết bị điện tử và máy móc thiết bị, đặc biệt là) được xem như là được ngoại hình để hoạt động thấp có 1 mức độ cao về hiệu quả, sử dụng sự bằng lòng và độ tin cậy của khóa học.[/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[h=3][FONT="]1 lịch sử nhanh Of The Casio G-Shock[/FONT][/h][FONT="]các sáng chói của G-Shock là lấp lửng tại thời điểm khi nó lần trước tiên được phát hành, vì nó là hoàn toàn công nghệ theo chủ đề và Nerdy trong 1 thời kì lúc hầu hết các chuyên gia buôn bán Nhật Bản vẫn tôn trọng y phục đồng hồ cổ điển trông rất sâu ăn sâu vào trong thứ bậc cơ cấu buôn bán của phường hội. những thương hiệu như Seiko và Citizen mang bộ sưu tập váy đồng hồ công cu li có các mô hình cụ thể dành cho người dân để mang được ở bước lúc họ đi lên các bậc thang của doanh nghiệp. đồng hồ thể thao đã cho, cũng ... thể thao. Và Đó chẳng hề là tiện dụng để thích nghi với cách thức của thị trấn hội về suy nghĩ từ thích 1 mẫu đồng hồ truyền thống hơn kim loại váy để một cái gì Đó màu đen và nhựa.[/FONT]
[FONT="]
[/FONT][FONT="]
[/FONT]
[FONT="]Điều thú vị là, 13 năm sau khi bản gốc G-Shock ra mắt Casio cuối cùng đã xuất hiện sở hữu những gì họ kỳ vọng là Casio G-Shock cho các nhà buôn sở hữu MR-G (hoặc "Ông G") thu vào năm 1996. sở hữu 1 trường hợp kim loại và vòng đeo tay, ông Ibe và nhóm của ông có nhẽ lần đầu tiên vững mạnh 1 Casio đồng hồ thể thao cho cá tính mà sẽ sống theo các huyền thoại "lạm dụng kháng" của G-Shock - dù cho một đối tượng phức tạp hơn.[/FONT][FONT="]các ngày này, đầy đủ người dùng với các "cú sốc kháng" và tính năng độ bền khác của G-Shock và đồng hồ đối thủ cạnh tranh cho các đơn vị quản lý. Dân phổ thông hơn hoặc ít hơn cho rằng đồng hồ thể thao đắt tiền sẽ được những mục bạn có thể thả, ném, nhấn chìm, rung, smash, và cạo với tối thiểu giả dụ sở hữu bất kỳ thiệt hại nào. ngừng thi côngĐây là những di sản G-Shock, và nó là 1 cái gì ngừng thi côngĐây thật ngang trái hi hữu khi người ta nhớ tới nguồn vốn vay cho Casio, dù rằng tổ chức là chủ yếu chịu phận sự cho các dòng đồng hồ bạn đeo và ko bao giờ cần phải lo lắng.[/FONT][FONT="]>>> Xem thêm những loại đồng hồ casio nam chính hãng [FONT="]được say mê nhất[/FONT][/FONT]

[FONT="]
[/FONT]
[FONT="]Trong những năm 1980 Casio đã quan tâm đến đồng hồ khối lượng tích cực có giá rằng sẽ chuyên dụng cho nhu cầu của người dân ở khắp mọi nơi làm cho việc mà cần phải đồng hồ hiện đại bền. những năm 1980 là quá trình hoàng kim của đồng hồ thạch anh, nhưng trước thời khắc khi người ta đã mang điện thoại di động hoặc các trang bị khác trên chúng để cho thời gian. một dân số bạn trẻ muốn nhìn mát mẻ và nổi trội, nhưng người nào cũng cần các nhân tiện ích của bảo thời kì chóng vánh phê chuẩn các Casio G-Shock như nhân thể ích của sự chọn lọc - trong ngừng thi côngĐây, như Casio rút cuộc phát hiện ra, sẽ là những gì khiến cho công tác khó khăn của họ tại Nhật Bản nổi danh trên khắp toàn cầu.[/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="]Trong năm 1997, Casio G-Shock bán đồng hồ tăng vọt đáng kể. Casio được cảm ơn thông qua văn hóa bạn trẻ nhạc pop người Mỹ và văn hóa các con phố xã (bao gồm phần lớn mọi thứ từ âm nhạc tới thể thao mạo hiểm) cho 1 sự đột biến trong phổ quát và bán hàng. Tại thời điểm này, thị phần bắt đầu trông thấy một loại gì chậm triển khai mới: Casio như một món đồ bắt mắt. G-Shock và đồng hồ Casio khác bắt đầu được giới thiệu cho những gì họ trông giống như 1 mảng chóng mặt của các phong cách, màu sắc và chủ đề xuất hiện trên toàn cầu. Casio đã được đáp ứng sở hữu thị phần, nhưng cùng lúc họ đã được chỉ đơn thuần sau đây triết lý cốt lõi của họ thích ứng có những gì người tiêu dùng mong muốn trong khi cũng cung ứng đồng hồ cụ thể cho 1 dòng phù hợp ngày càng cao của lối sống và nhu cầu.Triết lý này vẫn còn rất phù hợp ngày bữa nay.[/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="]Sau năm 1997, doanh số bán Casio G-Shock bắt đầu rơi với một dip hiểm nguy mà Casio chỉ đơn giản là do thực tiễn rằng "tất cả mọi người muốn với một G-Shock mang 1." 1 số người cho rằng sự phổ thông của G-Shock đồng hồ trong số đa số người tạo thành 1 xu hướng cá tính, và theo định nghĩa nó ko mang tức là để rốt cục. Khác của điểm ra rằng Casio G-Shock đã quá nổi được thiết kế để liên tiếp tậu lại và 1 lần nữa bởi người dùng cộng bởi vì nó chỉ thuần tuý là kéo dài quá lâu. Vì lý bởi vậy, Casio đã có ý định chào bán trở về người mua lý do mới để tậu các sản phẩm như trái ngược sở hữu việc tậu những sản phẩm cùng một lần nữa (một chiến lược đáng khen ngợi trong thời đại của sự lỗi thời quy hoạch tràn lan). ngừng thi côngĐây không phải là như G-Shock bán hàng tan vỡ sau năm 1997, nhưng Casio cảm thấy rõ ràng rằng họ cần phải thẩm định lại chiến lược sản phẩm bán mạnh nhất của mình để chuẩn bị cho sự thành công trong 21 st thế kỷ.[/FONT][FONT="]>>> những cái đồng hồ casio edifice chính hãng [FONT="]được đam mê[/FONT][/FONT]
[FONT="]

[h=3][FONT="]G-Shock Watch & vững mạnh hội ở Nhật Bản[/FONT][/h][FONT="]Trước khi tôi nói về các "nhà nước của G-Shock" ngày bữa nay, tôi muốn kể một tí đại quát về cách thức đồng hồ G-Shock được hình thành cũng như những gì họ thường có tức thị để thu gom. Tôi sở hữu 1 số ý kiến cá nhân và những lý thuyết về sự thành công của sản phẩm cũng như của Casio trong thị trường đồng hồ đeo tay phức tạp và dày đặc hiện giờ. Trong thế giới hiện tại, bất cứ điều gì được thiết kế và lắp ráp bên trong của Nhật Bản thường được xem như 1 sản phẩm cao cấp. Đó ko chỉ là tiếp thị, nhưng thường đúng, là sản phẩm của Nhật (thiết bị điện tử và máy móc thiết bị, đặc biệt là) được xem như là được ngoại hình để hoạt động thấp có 1 mức độ cao về hiệu quả, sử dụng sự bằng lòng và độ tin cậy của khóa học.[/FONT]
[FONT="]
[/FONT]
[FONT="]Casio G-Shock thu biết rằng các mô hình đắt tiền hơn ko chỉ khoe khoang vật liệu tốt hơn và thường xuyên công nghệ, mà còn là chúng được lắp ráp (chủ yếu bằng tay, thực sự) bên trong của Nhật Bản. khuôn khổ bảo hiểm của Casio đồng hồ G-Shock được mẫu mã và tăng trưởng trong Hamura, Nhật Bản, và sau chậm triển khai lắp ráp tại sản xuất của đơn vị ở Yamagata. Casio là 1 thực thể tổ chức sở hữu hội sở tại Tokyo, và cũng như đa dạng công ty to của Nhật Bản mang hơn 10.000 viên chức (Casio chỉ có hơn 11.000 viên chức trên khắp rất nhiều các đơn vị kinh doanh), có 1 loạt các văn phòng trên khắp đất nước cũng như toàn cầu.[/FONT]