Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí mặt nạ đen trị mụn, trắng da cho chị em

meotrangda.net

Senior Member
Thay vì phải bỏ ra hàng trăm ngàn đồng để mua các sản phẩm lột mụn trên thị trường và luôn phải lo âu về sự đảm bảo chất lượng, giờ đây, các chị em phụ nữ vẫn có thể tự chế cho mình một dưỡng chất làm sạch mụn tại nhà với các thành phần tự nhiên. Hãy cùng kemduongtrangdamat.com tham khảo công thức trị mụn cám nhanh nhất hiện tại. Chị em có thể kết hợp với Tắm trắng toàn thân để sở hữu thân hình trắng sáng hồng hào tự nhiên hơn nhé!


8b151ce50a0955a54a8e0518d4db82ea.jpg



Nguyên liệu:


+ 2 quả trứng


+ 1 gói Gelatine dạng bột


+ Than gỗ


Cách làm:


Trước hết bạn đổ Gelatine vào bát


Sau đó trộn chúng với tròng trắng trứng, chị em phụ nữ nên căn chỉnh khối lượng lòng trắng trứng sao cho đủ để che phủ khuôn mặt mình.


Sau đó đổ bột than gỗ vào.


Bạn khuấy tiếp đến khi nào hỗn hợp phát triển thành đặc lại thì thôi.


Sau đó, quý chị em thực hành bút lông hoặc tay để thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt.


Khoảng 20- 30 phút sau, mặt nạ sẽ khô lại. Lúc này quý chị em chỉ cần từ từ bóc ra.


Loại mặt nạ tự nhiên này có tác dụng vô cùng hữu ích, chị em sẽ có khuôn mặt sạch bóng mụn. Dưỡng da có lợi hơn với kem duong trang da toan than hoàn thiện mình hơn từ ngay hôm nhé chị em.


Loại hỗn hợp này sở dĩ có thể trị mụn hiệu quả như vậy vì gelatine có thêm một tác dụng hữu hiệu, giúp chị em tẩy sạch bụi bẩn, chất nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng và làn da căng mịn hơn. Trong khi đó, lòng trắng trứng và than gỗ lại có tác dụng thải độc và trắng da.


Các quý chị em còn chần chừ gì nữa mà không tự chế cho mình một bộ sản phẩm làm sạch da siêu mạnh này. Truy cập vào kem duong trang da để kiến thức những tin tức mới nhất về chăm sóc.


Chúc quý chị em thành công!
 
Top