Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăm sóc da trắng và khỏe khoắn với viên uống Relumins của Mỹ

Có lẽ bạn cũng nhận ra sự khác biệt trên khuôn mặt của các cô gái từ lúc mới học xog phổ thông và vào đại học sau đó đi làm, ban đầu thì nhìn cá bạn ấy tưởng như có vẻ đẹp bình thường thôi nhưng khi các bạn gái đi làm rồi có thể làm ra tiền thì việc chăm sóc đẹp trở nên như ăn như ngủ vậy và các bạn ấy càng càng đẹp ra, chỉ sau vài năm không gặp chắc bạn cũng sẽ không nhận ra đâu. Đúng là không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, việc làm đẹp cũng không khó như bạn nghỉ đâu, quan trọng nhất là bạn tìm ra một phương pháp, một sản phẩm tốt và phù hợp với bạn. Có rất nhiều cách dưỡng da, có thể dưỡng da bằng mặt nạ thiên nhiên, dùng các loại mỹ phẩm, dùng phương pháp tiêm trắng hoặc tắm trắng ở các trung tâm thẩm mỹ hoặc là dùng cách trắng da từ bên trong như dùng các loại viên uống hoặc tpcn. Phương pháp nào cũng có thể giúp bạn hai lòng với kết quả nhưng mỗi cách lại có những ưu nhược điểm riêng. Không nói nhiều nữa bài này giới thiệu về cách dưỡng trắng da từ bên trong với thuốc uống trắng da Relumins.

mfYMfGZ.jpg

Sản phẩm có giá chỉ 890.000vnđ tại megavita.vn

Thành phần: EGF từ nhau thai ngựa 200mg, Vitamin C 100mg, Glutathione 800mg, Vitamin E 40mg, Alpha Lipoic Acid 100mg.
Tác động của viên uống Relumins đến làn da
+ Vitamin E có tác dụng chống sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống sạm da.
+ Relumins advance white có EGF từ nhau thai ngựa 200mg + Nhau thai Protein là một thành phần mỹ phẩm cao nhận do tài sản da làm trắng gương mẫu của nó mà tích cực ảnh hưởng đến hoạt động của tyrosinase, một thành phần của sắc tố melanin.
+ Vitamin C làm trắng da là thành phần quan trọng có tác dụng tổng hợp collagen, chống oxy hoá mạnh, giúp da trắng sáng.
+ Alpha Lipoic Acid 100mg + tan trong nước Là một chất chống oxy hóa trong cơ thể giúp tái tạo các chất chống oxy hóa khác và làm cho họ hoạt động trở lại.
+ Glutathione 800mg + Làm trắng da tối đa
+ Ngoài ra Protein nhau thai còn giúp tăng cường độ đàn hồi và độ ẩm của da và kích thích tái tạo tế bào khôi phục da. Viên uống trắng da relumins cũng làm giảm rõ rệt và chiến đấu những dấu hiệu khó coi của da lão hóa như nếp nhăn và nếp nhăn.
Dưỡng trắng da và trẻ hóa với viên uống Relumins
+ Giúp làn da toàn thân trắng sáng tự nhiên.
+ Điều giúp giảm ,làm giảm sạm nám ,da thâm, tàn nhang, đốm nâu hoặc rối loạn về sắc tố da.
+ Tế bào gốc EGF từ ngựa giúp tái sinh và phục hồi da lão hóa, tăng cường trắng da
Cách dùng: Sáng 1 viên ,chiều 1 viên.
Quy cách: Hộp 90 viên
Sản xuất : Mỹ bởi RELUMINS
 
Top