Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên nâng mũi bằng filler không có ai biết

NangMui91

Senior Member
Nguồn>>> Có nên nâng mũi bằng filler không.

Có nên nâng mũi bằng filler nếu muốn duy trì lâu dài không thưa bác sĩ? Em nghe nói phương pháp này có nhiều ưu điểm và chỉ cần thực hiện trong 5 – 10 phút là xong. (bạn Thùy Vân- 25 tuổi, Vũng Tàu)

co-nen-nang-mui-bang-filler-khong-5.jpg

Có nên nâng mũi bằng filler

Có nên nâng mũi bằng filler không thế?

Thân chào bạn Thùy Vân,

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn, giải đáp của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng. Đây là một câu hỏi rất thú vị và nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc xa gần và chúng tôi sẽ giải đáp ngay dưới đây nhé.

co-nen-nang-mui-bang-filler-khong-1.jpg


>> Xem thêm chi tiết về Nâng mũi.

Nâng mũi bằng filler là một phương pháp nâng mũi với nhiều ưu điểm gồm:

- Thời gian nhanh chóng: chỉ cần thăm khám tổng quan với bác sĩ, không cần xét nghiệm (vì filler an toàn, không dị ứng) là có thể tiêm nâng mũi bằng filler ngay trong vòng 5 – 10 phút. Mũi cũng đẹp ngay sau đó và chị em có thể dễ dàng nhận ra.

- Không nghỉ dưỡng, không cần kiêng khem sau phẫu thuật. Sau nâng mũi bằng filler chị em đi làm, sinh hoạt, ăn uống bình thường mà không cần có bất kỳ lưu ý nào từ bác sĩ sau đó.

- Không đau, không sưng, không chảy máu, khâu vá và không cần chờ lành vết thương. Tất cả thật dễ dàng với tiêm nâng mũi bằng filler.

co-nen-nang-mui-bang-filler-khong-3.jpg

Có nên nâng mũi bằng filler

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của tiêm nâng mũi bằng filler đó chính là thời gian duy trì cực ngắn: chỉ từ 6 – 12 tháng. Sau đó chị em phải tiêm nâng mũi lại hoặc áp dụng phương pháp phẫu thuật khác.

co-nen-nang-mui-bang-filler-khong-4.jpg


Như vậy bạn Thùy Vân muốn một phương pháp nâng mũi lâu dài thì không nên nâng mũi bằng filler vì cách này chỉ áp dụng cho chị em muốn mũi cao trong thời gian ngắn mà thôi. Nếu tiêm liên tục để duy trì thì chi phí cộng dồn cực cao và dễ gây chùng nhão da mũi không tốt về lâu dài.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về Nâng mũi bọc sụn.

Phương pháp nào nâng mũi lâu dài và đẹp

Tìm một phương pháp nâng mũi đẹp, duy trì lâu dài luôn là mong ước của nhiều chị em. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với bạn Thùy Vân và các chị em khác kỹ thuật nâng mũi cấu trúc hoàn hảo còn gọi là nâng mũi S line.

Đây là phương pháp kết hợp 3 loại sụn khác nhau để tái cấu trúc vùng mũi với độ cao, đường nét theo những tỷ lệ vàng, hài hòa với đường nét toàn bộ khuôn mặt.

- Bác sĩ sẽ dùng một loại sụn định hình mềm mại đặc biệt để nâng sóng mũi. Chất liệu sụn được bảo hành hiệu quả dài lâu nên chị em hoàn toàn yên tâm về khả năng duy trì lâu dài của chúng nhé.

- Bác sĩ dùng sụn vành tai để bọc lấy đầu mũi của sụn định hình nhằm tránh bóng đỏ vùng đầu mũi này và lộ sóng về sau.

- Sụn thứ 3 là sụn vách ngăn sẽ được bác sĩ dựng lại để chỉnh hình đầu mũi cao ráo, thon gọn sao cho hài hòa với sóng mũi vừa chỉnh hình. Đây là kỹ thuật phức tạp nhất, đòi hỏi tay nghề rất

Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mũi. Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:

>>> Dụng cụ nâng mũi nose secret
 
Top