Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông như thế nào

NangMui91

Senior Member
Nguồn xem >>> Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ sử dụng những công nghệ máy móc hiện đại nhằm giúp cho những người có mông nhỏ, không đầy đặn, kém phát triển có một vòng 3 nóng bỏng, đầy đặn, săn chắc và quyến rũ hơn.

Phau-thuat-tham-my-nang-mong-1.jpg


Không sở hữu gương mặt đẹp hay làn da trắng sứ, với phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi bạn vẫn có thể tạo nên sức hút của riêng mình nhờ vòng ba nóng bỏng

Trong cơ thể của một người phụ nữ, vùng mông được xem một trong những điểm hấp dẫn “chết người”, là vùng tạo nên sức hút, giúp bạn mê hoặc người đối diện do đó để sở hữu một vòng ba tròn đầy và đẹp mê hoặc luôn là mong ước của các chị em phụ nữ, đặc biệt là khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại thì sắc đẹp có một vai trò không nhỏ đối với giao tiếp. Sở hữu một vòng 3 đầy đặn giúp bạn tự tin hơn, quyến rũ hơn và hạnh phúc hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Ở góc độ của tướng số học, những người may mắn sở hữu một vòng ba nảy nở được cho là những người có “hậu vận”, những người này được cho là sẽ vô cùng thuận lợi trong công việc làm ăn và ổn định hạnh phúc trong đời sống gia đình, đặc biệt là tình yêu hôn nhân luôn hạnh phúc. Chính vì vậy mà việc tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông đã vượt xa vai trò của 1 phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ bởi nó không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà còn đem đến cho những người phụ nữ những thay đổi tích cực về mặt tâm lý.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi là gì?

Phau-thuat-tham-my-nang-mong-2.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông (Hình minh họa)

Cùng với bước những tiến trong khoa học, thì phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông đã ra đời, giúp chúng ta khắc phục tình trạng mông nhỏ, mông bị chảy xệ hay mông không cân đối… Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm tăng kích thước cho vòng ba bằng những kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, khi tiến hành quá trình Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông thì khoang mông được tiến hành bóc tách và cho túi độn mông vào kết hợp với những thiết bị nội soi chuyên dụng.

Khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ sẽ tạo ra 1 vết rạch dọc nhỏ ở rãnh liền mông dài khoảng ba cm. Sau đó tiến hành đặt túi độn mông vào trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Túi độn này được đặt và định vị tự nhiên để nhằm đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Chất liệu trong Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi là: Những dạng túi độn mông phổ biến hiện nay được nhập khẩu từ nước ngoài, có hai dạng túi độn mông chính đó là dạng túi độn mông hình tròn và dạng túi độn mông hình bầu dục, những túi độn mông được thiết kế bằng chất silicone dạng gel có tính mềm mại và tính đàn hồi rất tốt giúp cho kết quả Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi được lâu dài và bền vững hơn.

>>> Thông tin chi tiết xem tại Phẫu thật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Vị trí túi trong Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi

Phau-thuat-tham-my-nang-mong-3.png


Vị trí túi độn trong Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi

Có hai vị trí để đặt túi độn mông trong Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông đó là:

Đặt mông dưới cân (trên cơ): Trong trường hợp này túi nâng mông trong Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi được đặt dưới lớp cân tức trên cơ mông lớn. Đặt túi nâng mông ở vị trí này có ưu điểm đó là làm cho quá trình phẫu thuật đơn giản và ít bị sưng đau, tuy nhiên nó có nhược điểm đó là về sau có tể sẽ bị lộ túi nên đặt mông dưới cân thường ít được sử dụng.

Đặt mông trong cơ: Trong trường hợp này túi độn mông trong Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi được đặt giữa trong cơ mông lớn. Đặt túi nâng mông ở vị trí này có ưu điểm đó là nó rất tự nhiên, túi không bị lộ và khi ta sờ vào cũng không thấy túi. Tuy nhiên, nó có nhược điểm đó là phẫu thuật khó, bị sưng đau nhiều hơn đặt mông dưới cân.

Ưu điểm nổi bật của Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ an toàn với ưu điểm nổi bật: Vết mổ trong quá trình phẫu thuật ít bị xâm lấn và chảy máu đồng thời nó cũng ít đau hơn và thời gian bình phục sau phẫu thuật thẩm mỹ ngắn, không để lộ sẹo.

Phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi giúp cho số đo và hình dáng của vòng ba được cải thiện một cách nhanh chóng nhờ vào các loại túi độn đa kích thước.Những túi độn được sử dụng trong Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi đã được FDA (Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ) kiểm định và chứng nhận là không gây viêm nhiễm cũng như những biến chứng cho cơ thể.

Trong phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi, vị trí đặt túi độn mông được đo vẽ và xác định một cách chính xác, cân đều hai bên, tạo cho dáng mông hài hòa với cơ thể của bạn, không gây ra tình trạng mông quá khổ hay mông bị vẹo lệch, làm cho mông cong tròn tự nhiên. Hạn chế tối đa khả năng xâm lấn, không làm ảnh hưởng tới những chức năng sinh học của các vị trí khác lân cận, cải thiện vùng da cho mông bị chảy xệ, mông kém đàn hồi trở nên săn chắc hơn bao giờ hết.

>>> tìm hiểu về Bae Yong Joon phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào.

Quy trình Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi

Phau-thuat-tham-my-nang-mong-4.jpg


Quy trình Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi

Bước 1: Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi sẽ tiến hành rạch vết mổ khoảng bốn cm tại rãnh gian của mông.

Bước 2: Bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách lớp mô dưới da và cơ mông sau đó bác sĩ sẽ tiến hành đưa thiết bị nội soi vào.

Bước 3: Qua màng hình nội soi bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách một cách chính xác khoang cơ chứa túi mông nhằm tránh tổn thương thần kinh của bạn,mạch máu nên Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi sẽ ít chảy máu và ít sưng đau hơn.

Bước 4: Vết mổ của Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi được khâu lại bằng chỉ tan.

Chăm sóc sau Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi

- Ống dẫn lưu sẽ được loại bỏ sau một ngày

- Bạn phải tiến hành mặc quần chuyên dụng trong vòng hai tuần đầu sau phẫu thuật nhằm giúp giảm sưng cho vùng phẫu thuật và giúp cho bạn hồi phục một cách nhanh chóng.

- Bạn có thể nẳm ngửa ngay sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi.

- Bạn không được ngồi trong mười ngày đầu sau phẫu thuật.

Hiệu quả Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi

- Sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi, bạn sẽ sở hữu cho mình một vòng ba to, đẹp, hài hòa.

- Kết quả Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông nội soi lâu dài, bền vững

- An toàn, túi độn mông sẽ không bị xê dịch

- Thời gian bình phục rất nhanh chóng

>>> Xem thêm diễn viên Ji Yeon T Ara phẫu thuật thẩm mỹ.
 
Top