Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sự khác nhau giữa độn cằm không phẫu thuật và phẫu thuật là gì?

lmcool

Junior Member
Bạn đã từng mong ước có một khuôn cằm cân đối xinh xắn và bạn đã quyết tâm đi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm nhưng còn đang phân vân không nhận ra nên chọn giải pháp nào? Hiện nay, ngành thẩm mỹ cho ra đời hai giải pháp là độn cằm không qua phẫu thuật và độn cằm qua phẫu thuật(độn cằm bằng implant) . Sự không giống giữa 2 pp là gì? bài chia sẻ này sẽ giải đáp giúp bạn!1. Độn cằm thực hiện phẫu thuật là gì?Đây là hình thức độn cằm lâu đời nhất xuất hiện đầu tiên trên thế giới, nguyên tắc là đưa vật liệu độn vào bên trong cằm để nâng cao dáng cằm của bạn. Quá trình thực hiện độn cằm trải qua nhiều thao tác nhưng chỉ cần thời gian ngắn để tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ phải kiểm tra toàn bộ cấu trúc chiếc cằm để xem độ lẹm, lệch như thế nào và lựa chọn miếng độn (Implant) sao cho thích hợp nhằm đưa ra kết quả đẹp tự nhiên nhất. Bạn sẽ trải qua một cuộc tiểu phẫu với vết mổ cực kỳ nhỏ.
van-navy.png
Ưu thế lớn nhất của kỹ thuật này là sự an toàn tuyệt đối và duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài. mặc dù bạn vẫn có thể bị sưng đau, cần sở hữu thời gian để vết thương phục hồi sau phẫu thuật. Hiện nay, kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng ở nước ta.2. Độn cằm không thực hiện phẫu thuật là gì?Nguyên tắc dễ dàng của kỹ thuật độn cằm không tiến hành là không có vết mổ nhưng vẫn làm cho chiếc cằm lẹm trở nên đầy đặn, hài hòa và chi tiết chuẩn V-line Hàn Quốc. Bác sĩ sẽ độn cằm bằng tiêm Filler vô những vị trí phù hợp để tạo ra khuôn cằm như bạn mong muốn. Uu việt lớn nhất của công nghệ độn cằm không phẫu thuật là không có cắt rạch, không có đau đớn, không cần nhiều thời gian hồi phục, tuy nhiên, nó lại sở hữu nhược điểm lớn về thời gian duy trì vẻ đẹp của chiếc cằm, thông thường thực hiện phẫu thuật bằng công nghệ này cằm chỉ đẹp được khoảng 18 tháng.
don-cam-500x291.png
Như thế, sự không giống nhau giữa độn cằm không trực tiếp phẫu thuật và thực hiện phẫu thuật chính là ở kỹ thuật thực hiện. Mỗi công nghệ đều thể hiện ưu điểm và nhược điểm nhất định và dù chọn bí quyết nào bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp/thẩm mỹ viện uy tín.Bạn đã nhận ra trường hợp của mình nên lựa chọn cách độn cằm nào là hợp lý? Hãy để Thẩm mỹ viện EVA tư vấn kỹ càng nhất cho bạn. Mọi thông tin chi tiết về kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới nhé!------------------------Thẩm mỹ viện EVA
Địa chỉ: 138 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, TPHCM.
Điện thoại: 083 836 6199
Hotline: Ms Dung: 0909365138 – Ms Mỹ Nữ: 0983802602
Website: doncamhanquoc.com
 
Top