Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Đà Nẵng có trung tâm nào

NangMui91

Senior Member
Nguồn >>>>>> Phẫu thuật thẩm mỹ ở Đà Nẵng.

Đà Nẵng hiện có sáu cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã được cấp giấy phép nhưng những cơ sở phẫu thuật chỉ thực hiện các thủ thuật đơn giản như tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, tạo hình mí mắt, tạo hình cằm chẻ… chứ không được phép thực hiện các ca khó như nâng ngực, lấy mỡ. Vì vậy, phẫu thuật thẩm mỹ ở Đà Nẵng chưa thực sự phát triển, nên hầu hết những ai ở Đà Nẵng thường đến các thẩm mỹ viện uy tín ở Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Đà Nẵng chưa được mở rộng

Theo ông Nguyễn Minh Sơn- Trưởng phòng quản lý nghề y dược tư nhân (Sở Y tế Đà Nẵng) cho biết, Đà Nẵng hiện có sáu cơ sở phẫu thuật phẫu thẩm mỹ đã được Bộ Y Tế cấp phép. Đây là những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ do các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ thực hiện và những bác sĩ này bắt buộc phải có chứng chỉ hành nghề.

Những cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ này hầu hết chỉ được thực hiện các thủ thuật khá đơn giản như: tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, tạo hình gò má, tạo hình cằm chẻ, cằm lẹm; tạo hình mắt 2 mí, môi, mũi, tai… Không được phẫu thuật các ca khó, đòi hỏi chuyên môn và cơ sở vật chất hiện đại như nâng ngực, nâng vú, thu nhỏ quầng vú, thu gọn thành bụng, căng da mặt, lấy mỡ cơ thể…

Trong 5 năm trở lại đây, Sở y tế Đà Nẵng chưa nhận được bất cứ phản ánh nào về sai phạm của bất cứ cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ nào cả.

phau-thuat-tham-my-o-da-nang.jpg


>>> Thông tin chi tiết xem tại Phẫu thật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ở Đà Nẵng chưa mấy phát triển

Đối với phẫu thuật tạo hình dạng khó như nâng ngực, nâng mông chỉ được thực hiện tại các bệnh viện lớn uy tín- nơi có đầy đủ các điều kiện y tế đạt tiêu chuẩn an toàn như: phòng mổ, phòng vô trùng, đội ngũ bác sĩ gây mê, trực cấp cứu 24/24h…

Tuy nhiên, hiện nay tại các bệnh viện lớn ở Đà Nẵng vẫn chưa thành lập các phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ.

“Chúng ta có phòng mổ, đội ngũ y bác sĩ, có cơ sở vật chất, con người nhưng hiện nay chúng ta đang gặp khó khăn về việc xây dựng giá viện phí, chi bồi dưỡng cho cán bộ , không thanh toán bảo hiểm y tế nên các bệnh viện không muốn làm”, ông Nguyễn Minh Sơn nói.

Cũng theo ông Sơn, hầu hết các đơn vị, cơ sở quảng cáo trên các trang mạng đều không đúng sự thật, vượt quá chức năng. Tuy nhiên, sau khi xảy ra sự việc xảy ra ở thẩm mỹ viện Cát Tường, báo chí đưa tin rầm rộ thì họ đã gỡ bỏ hết.

6 cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ở Đà Nẵng đã được cấp phép

Danh sách sáu cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ ở Đà Nẵng đã được Bộ Y Tế cấp phép:

- TMV Bảo Ân – số 21/24 Lê Hồng Phong

- TMV Skinlap Spa – số 79 Yên Bái

- TMV BS Nhân – số 47 Nguyễn Thị Minh Khai

- TMV Trương Kiều Xuân, số 262-264 Nguyễn Văn Linh

- TMV Linh Châu – số 103 Hoàng Diệu

- Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ K19/9 Hoàng Hoa Thám.

>>> Bạn có biết Park Min Young phẫu thuật thẩm mỹ không?

phau-thuat-tham-my-o-da-nang-2.jpg


Nếu bạn muốn thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao, cùng cơ sở vật chất hiện đại để có kết quả tốt nhất thì nên đến các thẩm mỹ viện lớn, uy tín tại Tp.HCM. Và Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tự hào là 1 trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

>>>Xem thêm >>> SNSD phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top