Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những giá trị mà viên trắng da Relumins giúp cho người sử dụng

Giới thiệu đến bạn sản phẩm làm trắng da hiệu quả an toàn Relumins Advande White nhau thai ngựa của Mỹ là loại viên uống trắng da đang rất được ưu chuộng hiện nay, sản phẩm nằm trong top 5 loại viên uống được tìm kiếm nhiều nhất năm 2016, với thành phần chủ yếu là nhau thai ngựa giàu dưỡng chất sẽ chăm sóc cho làn da từ bên trong khỏe mạnh và trắng sáng dần theo thời gian, các thành phần từ Relumins advance white được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da và sức khỏe, trong thời kỳ mà các phương pháp làm trắng da cấp tốc đang bị tẩy chay như hiện nay thì tìm một loại viên uống trắng da tốt an toàn sẽ trở nên rất cần thiết cho những ai muốn có làn da trắng khỏe mạnh toàn thân.

wJGe2S4.jpg


Công dụng viên trắng da Relumins:
+ Tế bào gốc EGF từ ngựa giúp tái sinh và phục hồi da lão hóa, tăng cường trắng da.
+ Tái tạo lại tế bào da, giúp da trở nên mềm mại, săn chắc và khỏe mạnh hơn.
+ Tăng cường L- Glutathione, 100mg Alpha Lipoic Acid,...
+ Dưỡng da trắng sáng toàn thân từ bên trong và không hề gây ra bất kì tác dụng phụ nào.
+ Ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin đồng thời tăng cường độ ẩm cho da và kích thích sự hình thành tế bào mới hiệu quả.
+ Có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, giúp hỗ trợ điều trị triệt để hiện tượng nám, tàn nhang, nếp nhăn,…
Thành phần Relumins: Vitamin E, Nhau thai Protein Extract, Glutathione, Alpha Lipoic Acid, L-Menthionine, Selenomethionini, Vitamin B2,...
Hướng dẫn sử dụng:
Khuyến cáo không nên sử dụng viên uống trắng da với phụ nữ đang mang thai và cho con bú và những người đang trong giai đoạn hóa trị.
Sử dụng hai viên relumins advance white 1650 mg mỗi ngày cho một lần uống và có thể uống vào bất kì thời điểm nào trong ngày.
Thông tin thương hiệu Relumins
Relumins Labs có trụ sở tại trung tâm New Jersey, là một trong những hãng dược phẩm hàng đầu tại Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da dựa trên tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả và giá cả phải chăng.
Các nhà khoa học và các kỹ sư, nhân viên dược phẩm của thuốc uống trắng da Relumins chuyên nghiên cứu các dòng sản phẩm mới theo nguyên tắc đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Những sản phẩm của hãng này, từ làm đẹp tới chăm sóc da đều được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao.
 
Top