Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng nơi an toàn dành cho chị em.

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng.

“Em đang ở Đà Nẵng nên có tìm hiểu về “địa chỉ nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng” trên một số trang cộng đồng Facebook, thì có nhiều người khuyên em nên đến Tp.HCM để nâng mũi đẹp và an toàn hơn, cụ thể là đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em còn băn khoăn bên mình bác sĩ nào phẫu thuật nâng mũi, và sẽ duy trì hiệu quả trong thời gian bao lâu, với chi phí bao nhiêu ạ. Hy vọng nhận được hồi âm từ Thẩm mỹ viện để em cân nhắc lựa chọn hợp lý nhất ạ.”

Đây là thắc mắc mà chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhận được từ bạn Trần Thị Trúc Lan (24 tuổi, Đà Nẵng). Bạn đang tìm kiếm địa chỉ nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng cho thuận tiện di chuyển hơn đúng không nào. Hãy cùng tìm hiểu về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng- địa chỉ nâng mũi uy tín tại Tp.HCM, để cân nhắc lựa chọn tốt hơn nhé.
Nâng mũi đẹp tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng HùngHằng năm, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện thành công rất nhiều ca nâng mũi, và khách hàng rất hài lòng về kết quả đạt được, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây: Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nâng mũi đẹp ở Đà Nẵng thì hoàn toàn có thể lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tuy có mất thời gian di chuyển và tốn kém chi phí hơn, nhưng đảm bảo nâng mũi đẹp và an toàn tuyệt đối, duy trì dài lâu.

Xem thêm : Sửa mũi S line.

Cụ thể, hiện nay thẩm mỹ viện có các dịch vụ nâng mũi đó là:– Nâng mũi không phẫu thuật: sử dụng chất làm đầy Filler tiêm vào đầu mũi, giúp mũi được làm đầy nhanh chóng và cao đẹp. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hiệu quả trong 9 – 12 tháng, vì Filler sẽ tự triệt tiêu đi.
Nâng mũi Hàn Quốc: dùng sụn nhân tạo nhập khẩu từ Hàn Quốc, đã qua kiểm nghiệm an toàn, để nâng cao sóng mũi, giúp mũi cao đẹp trong thời gian dài.

nang-mui-dep-o-da-nang-6.png


Xem thêm : Nâng mũi.

Nâng mũi bọc sụn: dùng sụn nhân tạo Hàn Quốc, kết hợp với sụn vành tai để bao bọc đầu mũi, giúp mũi đẹp, mềm mại tự nhiên và không bóng đỏ đầu mũi, duy trì dài lâu.– Nâng mũi S Line: dùng sụn nhân tạo và sụn vành tai như phương pháp nâng mũi bọc sụn, và kết hợp thêm sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Phương pháp này cho dáng mũi đẹp hoàn hảo, khắc phục mũi hếch, mũi khoằm, gãy, gồ ghề…

Xem thêm : Nâng mũi an toàn.
 
Top