Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt chỗ nào tốt nhất

NangMui91

Senior Member
Nguồn >>> Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt

Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng đã áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại vào việc Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể một cách an toàn, khắc phục được tối đa tình trạng sẹo trên da mặt, mang đến cho bạn 1 làn da phẳng mịn và đẹp tự nhiên.

Sẹo mà đặc biệt là sẹo ở trên mặt không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà nó còn làm ảnh hưởng đến phần nào sức khỏe của bạn, đặc biệt là đối với những người có vùng sẹo lớn do bị tai nạn, bị bỏng, hoặc bị chấn thương do da bị tổn thương để lại,…. Với các trường hợp này, 1 khi sẹo đã hình thành thì gần như nó sẽ duy trì suốt cuộc đời của bạn. Sẹo thì không thể xóa bỏ một cách hoàn toàn, tuy nhiên có thể cải thiện tình trạng sẹo tốt hơn bằng công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt, hay ở các bộ phận khác trên cơ thể.

Phau-thuat-tham-my-seo-o-mat-6.jpg


Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt (Hình minh họa)

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể là gì?

Sẹo là 1 phần của quá trình liền vết thương của cơ thể. Vết sẹo được hình thành khi vùng da của bạn mà đặc biệt là vùng da mặt bị tổn thương, dẫn đến việc xáo trộn cấu trúc của các sợi collagen dưới da. Nếu như collagen bị thiếu hụt hay đứt gãy thì sẽ thành nên sẹo lõm, ngược lại, nếu collagen được tăng sinh một cách quá mức sẽ gây nên tình trạng sẹo lồi. Hiện nay công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt nói riêng và các vùng khác trên cơ thể chung phát triển vượt bậc nên có thể tiến hành thu nhỏ hay thay đổi hình dạng sẹo để cải thiện tính thẩm mỹ cao cho làn da, nhất là phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt hay các vùng khác trên cơ thể là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm làm thu nhỏ, thay đổi hình dạng hay kích thước sẹo, khắc phục được tối đa tình trạng sẹo lõm sâu rộng hay sẹo lồi lớn… để giảm tối đa mức ảnh hưởng của các vết sẹo đối với tính thẩm mỹ của khuôn mặt và toàn bộ cơ thể.

Phân loại các loại sẹo trong Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể

Phau-thuat-tham-my-seo-o-mat-2.jpg


>>> Thông tin chi tiết xem tại Phẫu thật thẩm mỹ Bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Phân biệt một số loại sẹo thường gặp trong Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt

Sẹo lồi: Là những loại sẹo phình to, đỏ được hình thành từ các tổn thương sâu do bị trầy xước hay phẫu thuật. Đối với 1 số cơ địa, những vết sẹo lồi thường có dấu hiệu bị ngứa, bị đau nhức khi chuyển trời và phát triển hay lan rộng theo thời gian.

Sẹo lõm: Là vết sẹo được hình thành từ hậu quả của mụn trứng cá hay là bệnh đậu mùa để lại. Chúng thường có dạng hình tròn, nhỏ và lõm.

Sẹo căng (co kéo): Tình trạng sẹo co kéo là kết quả của một quá trình kéo giãn liên kết da và nó thường xuất hiện vài tuần sau quá trình phẫu thuật. Những vết rạn da sau khi bạn sinh nở cũng là 1 dạng của sẹo căng.

Tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng từng độ to nhỏ của tình trạng vết sẹo của bạn sẽ được bác sĩ tiến hành điều trị theo từng phương pháp khác nhau.

Trường hợp áp dụng Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể

- Áp dụng cho những khách hàng từ 18 tuổi trở lên và áp dụng cho cả nam và nữ.

- Với 1 số bệnh nhân nhỏ tuổi thì phải được bác sĩ chỉ định và đủ điều kiện sức khỏe thì mới được thực hiện

- Những người bị tình trạng sẹo xấu tại những vị trí khác nhau trên cơ thể

- Những người bị sẹo to phì đại do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên

Điều kiện thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thểKhách hàng khi tham gia Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể sẽ được kiểm tra y tế theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế để đạt được những tiêu chuẩn về sức khỏe trước khi tiến hành thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể.

- Tiến hành thử máu

- Tiến hành thử phản ứng thuốc

- Tiến hành loại trừ những vấn đề về huyết áp, về tim mạch, về tiểu đường với những trường hợp phẫu thuật sẹo to….

- Những khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…thì nên dừng thuốc hai tuần trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể.

- Những khách hàng nữ đang mang thai hay đang trong giai đoạn kinh nguyệt thì được chỉ định không tham gia Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể.

Quy trình thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng sẹo, sau đó trực tiếp tiến hành đo độ rộng, độ nông sâu của vết sẹo sau đó tiến hành tư vấn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thích hợp dựa trên những kiến thức y khoa để cho kết quả tốt nhất.

Bước 2: Các thao tác chuẩn bị cần thiết

Phau-thuat-tham-my-seo-o-mat-4.jpg


>>> Tìm hiểu về sao Bae Yong Joon phẫu thuật thẩm mỹ

Khách hàng được tiến hành kiểm tra sức khỏe trước khi Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể (Hình minh họa)

Trong bước này, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe, kiểm tra y tế cho bạn. Sau đó tiến hành chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của bệnh viện.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê (hoặc gây mê tùy từng trường hợp) để các khách hàng hoàn toàn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất trong suốt quá trình thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể.

Bước 4:Thao tác chính để Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể

Đối với sẹo lồi: Thì dùng công nghệ siêu mài da đầu kim cương để làm cho mòn dần lớp da gồ ghề, sần sùi bên trên.

Đối với sẹo lõm: Có thể tiến hành cấy ghép mỡ bên dưới vết sẹo, hoặc tiến hành sử dụng các chất filler như Restylane, Juverderm…để làm đầy nhanh các vết lõm.

Với loại sẹo co kéo: Tiến hành dùng thủ thuật cắt bỏ lớp sẹo, lấy da ở những vùng lành lặn sau đó cấy vào vùng sẹo này. Tiếp đó là tiến hành thực hiện thao tác vá da, thu nhỏ các phần sẹo lớn bằng các mũi khâu thẩm mỹ. Biện pháp này cũng có thể được áp dụng cho các vết sẹo lõm lớn.

Phau-thuat-tham-my-seo-o-mat-5.jpg


Bác sĩ tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng (Hình minh họa)

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể chỉ cần làm 1 lần duy nhất là có thể loại bỏ được các vết sẹo, tuy nhiên trong 1 số trường hợp bị chấn thương nặng do tai nạn, hoặc do bỏng vết sẹo dầy và diện tích lớn thì cần phải tiến hành phẫu thuật đến lần thứ 2, thứ 3 mới đạt được những hiệu quả như mong muốn.

Phẫu thuật thẩm mỹ sẹo ở mặt và các vùng khác trên cơ thể tại Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng được thực hiện bởi Bs. Ngô Mộng Hùng, người có khả năng chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, nên có thể hạn chế xâm lấn tối đa, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, và đảm bảo kết quả đẹp nhất theo như mong muốn của các khách hàng.

>>> Xem thêm >>> Ji Yeon T Ara phẫu thuật thẩm mỹ
 
Top