Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội an toàn , đảm bảo

gaugau090

Junior Member
Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam đã và đang ngày càng phát triển một cách nhanh chóng. Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội cũng vậy. Trong những năm gần đây, ở thủ đô của nước Việt Nam, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ cũng phát triển mạnh mẽ. Các trung tâm thẩm mỹ ở đây lần lượt ra đời và được nhiều chị em tin cậy. Hãy cùng chuyên mục Tin thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bs. Ngô Mộng Hùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội trong những năm gần đây đã có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc. Ở đây có nhiều trung tâm thẩm mỹ an toàn và uy tín, những nơi mà chị em có nhu cầu làm đẹp có được sự riêng tư, kín đáo cũng như không phải chịu cảnh xếp hàng chờ đợi như khi đến các khoa thẩm mỹ ở bệnh viện công.
Thực tế thì nhiều chị em phụ nữ có nhu cầu đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng hầu như ai ai cũng muốn tìm đến các địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tư nhân để có được sự riêng tư, kín đáo một cách tuyệt đối cũng như không phải chịu cảnh xếp hàng chờ đợi như đến các khoa thẩm mỹ bệnh viện công.
Tuy nhiên, những năm gần đây, các trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội đang mất dần uy tín bởi vụ việc của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường. Điều này làm chị em có sự hoang mang khi đứng trước sự lựa chọn có nên đi Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội hay không và đi Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội ở đâu vừa đẹp, vừa an toàn.


Phau-thuat-tham-my-o-Ha-Noi-1.jpg



Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội (Hình minh họa)



Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội – Nhà quản lý lên tiếng

Trước tình trạng thông tin về các trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội mập mờ và tràn lan với rất nhiều tên gọi, hình thức khác nhau và đặc biệt, sau sự việc xảy ra tại thẩm mỹ viện Cát Tường, thì lần đầu tiên Sở Y tế Hà Nội mới tiến hành cung cấp những thông tin cụ thể liên quan tới dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo như ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đó là: Trên địa bàn thủ đô Hà Nội thực tế chỉ có 35 thẩm mỹ viện và phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ và có ba bệnh viện tư nhân được cấp phép hành nghề.


Trong đó, tất cả các trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội dù được cấp phép đều không được tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hay hút mỡ như hiểu nhầm trước đó của nhiều chị em phụ nữ. Những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ này chỉ được thực hiện tại những bệnh viện có đầy đủ các phương tiện máy móc và điều kiện y tế đạt chuẩn và an toàn như: phòng mổ, đội ngũ bác sĩ gây mê, trực cấp cứu 24/24h, chăm sóc hậu phẫu…


Phau-thuat-tham-my-o-Ha-Noi-2.jpg



Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội (Hình minh họa)

Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội – Địa chỉ tin cậy
Các chuyên gia trong lĩnh vực Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội khuyến cáo, nếu chị có nhu cầu đi phẫu thuật thẩm mỹ từ những dịch vụ lớn hay nhỏ, nếu chị em đủ dũng cảm chịu đau đớn để làm đẹp thì không nên đánh liều mà hãy tới những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hay các khoa phẫu thuật thẩm mỹ của các bệnh viện để làm.
Nếu như chị em ngại đi xa, ngại chờ đợi, hay đông người dòm ngó cũng có thể tới ba bệnh viện tư nhân đã được cấp phép hành nghề đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tọa lạc ở quận Hai Bà Trưng, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tọa lạc ở 286 Thuỵ Thuê, quận Tây Hồ hay Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tọa lạc ở phố Yên Ninh, quận Ba Đình.
Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là một địa chỉ Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội uy tín, bên cạnh các dịch vụ chăm sóc làm đẹp không phẫu thuật thì bệnh viện cũng tiến hành thực hiện những phẫu thuật như: Tạo hình mí (gồm mí trên hoặc mí dưới), Tạo hình sống mũi Hàn Quốc, tạo hình Cắt cánh mũi, tạo hình Thu nhỏ đầu mũi, tạo hình Đặt túi ngực, tạo hình Cằm chẻ hay tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ Độn cằm, phẫu thuật thẩm mỹ Hút mỡ bụng, Tạo hình thành bụng.
Bệnh viện này cũng tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ Căng da mặt toàn phần, Cẫy mỡ tự thân (có gây mê)… bằng những máy móc, trang thiết bị tiên tiến, đồng bộ, hiện đại với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được đào tạo một cách bài bản và trải qua nhiều năm làm việc tại các bệnh viện nổi tiếng ở nước Pháp.



Phau-thuat-tham-my-o-Ha-Noi-3.jpg



Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec – Một địa chỉ Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội


Còn ở Thu Cúc một địa chỉ Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội uy tín và an toàn ở Hà Nội thì việc phẫu thuật thẩm mỹ ngực, phẫu thuật thẩm mỹ mũi, giảm béo, tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ, cấy mỡ tự thân, tạo hình mặt, tạo hình mắt thì hoàn toàn có thể tiến hành thực hiện được dưới sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn trong bệnh viện.


Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc là một bệnh viên tư nhân Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội uy tín được phép tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ trong đó có những phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực, phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ… Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ở Hồng Ngọc có trình độ chuyên môn cao và đã được tu nghiệp nhiền năm ở Nhật, Hàn Quốc.
.....còn tiếp....
Mời bạn đọc bài viết chi tiết tại đây : Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hà Nội
 
Top