Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi xong có đau không, cho em xin kinh nghiệm với ạ.

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng mũi xong có đau không. Nâng mũi xong có đau không thế các bạn ơi? Mình biết là trong khi bác sĩ làm phẫu thuật gây tê là không đau rồi, nhưng chỉ sợ nâng xong, hết thuốc tê là đau thôi. Nhìn nhiều bạn nâng mũi xong đẹp hẳn lên lại vui vẻ, tự tin nên muốn đi nâng mũi lắm. (bạn Diễm My, 22 tuổi)
nang-mui-xong-co-dau-khong-5.png
Xem thêm : Sửa mũi S line. Nâng mũi xong có đau không thế?Thân chào bạn Diễm My,Nâng mũi có đau không, đau nhiều hay ít, làm sao để hết đau,… là những câu hỏi rất quen thuộc của chị em khi đến tư vấn với bác sĩ trước phẫu thuật. Trên các diễn đàn, mạng xã hội những chị em có dự định đi nâng mũi cũng thường xuyên hỏi kinh nghiệm về vấn đề này.
nang-mui-xong-co-dau-khong-6.jpg
Xem thêm : Nâng mũi. Trong nâng mũi khi phẫu thuật chị em được bác sĩ gây tê vùng mũi nên chị em sẽ không có bất kỳ cảm giác đau nào. Thêm vào đó, do chỉ gây tê vùng mũi nên chị em hoàn toàn biết được bác sĩ đang thực hiện thao tác nâng mũi nào với mình. Vậy sau khi phẫu thuật nâng mũi xong, thuốc tê hết tác dụng thì có đau không?Khi hết thuốc tê, cảm giác còn lại của chị em sẽ hơi tê tê, hơi sưng và nhức vùng mũi. Nhưng chị em yên tâm vì cảm giác này sẽ chỉ tồn tại trong 1 – 2 ngày đầu sau phẫu thuật và nhanh chóng qua đi. Bác sĩ cũng sẽ kê đơn thuốc giảm đau, chống sưng và viêm nên sẽ giảm sưng, đau rất nhiều sau phẫu thuật. Ngoài ra chị em có thể chườm lạnh hoặc chườm nóng (theo hướng dẫn của y tá) để hỗ trợ vùng mũi sau phẫu thuật.Theo kinh nghiệm của những chị em đã từng nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp phẫu thuật thì sau phẫu thuật, cảm giác đau không nhiều, chỉ là hơi tê tê. Nhiều chị em chỉ cần nghỉ lại trung tâm để theo dõi khoảng 30 phút sau đó thì có thể về nhà. Xem thêm : Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn.
 
Top