Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng sóng mũi có đau không, bao lâu thì lành hẳn?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Nâng sóng mũi có đau không.

Nâng sóng mũi có đau không ạ? Em vốn có mũi thon gọn, ai gặp cũng khen khá xinh nhưng thường khuyên thêm là nên nâng sóng mũi lên một chút để nhìn sang hơn và hỗ trợ công việc phát triển nữa. (bạn Nguyên Anh, TP. HCM)

nang-song-mui-co-dau-khong-1.jpg

Nâng sóng mũi có đau không

Xem thêm : Sửa mũi S line.

Nâng sóng mũi có đau không thế? Thân chào bạn Nguyên Anh,
Với dáng mũi nhiều nhược điểm của chị em Việt nói riêng và chị em Á Đông nói chung thì mũi thon gọn, chỉ hơi thấp phần sóng mũi của bạn cũng là một may mắn. Tuy nhiên, trong cuộc sống chúng ta luôn cố gắng vươn tới cái đẹp hoàn hảo trong tâm hồn, tri thức và cả sắc đẹp nữa.

nang-song-mui-co-dau-khong-5.jpg


Vì thế mà y học thẩm mỹ ra đời để hoàn thiện vẻ đẹp của mọi người nhất là chị em – một nửa đẹp đẽ của thế giới; để trả lại những gì thời gian đã lấy đi, mang đến những gì tạo hóa không ban tặng,…

Trong trường hợp của bạn Nguyên Anh, chỉ cần nâng sóng mũi thì sẽ rất dễ dàng và nhẹ nhàng trong phẫu thuật với 2 phương pháp cơ bản là: nâng mũi Hàn Quốcnâng mũi bọc sụn.

Xem thêm : Nâng mũi.

Nâng sóng mũi có đau không

- Nâng mũi Hàn Quốc: chỉ sử dụng sụn silicon Hàn Quốc để đưa vào bên trong sóng mũi nhằm nâng sóng. Sụn silicon này có thể được cắt gọt để vừa với dáng mũi hiện tại để tạo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là có thể bị lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi nếu như da quá mỏng. Điển hình là trường hợp của “nữ hoàng thẩm mỹ” Việt Nam là Phi Thanh Vân đã gặp phải trường hợp này sau hơn 10 năm nâng mũi.

- Nâng mũi bọc sụn: khắc phục hoàn toàn nhược điểm lộ sóng và bóng đỏ đầu mũi, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn bằng cách lấy sụn vành tai để bọc lấy đầu mũi sụn nhân tạo. Và đây là phương pháp được chị em lựa chọn nhiều nhất nếu chỉ có ý định nâng sóng mũi như bạn Nguyên Anh.

Xem thêm : Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn.
 
Top