Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa lại mũi đã phẫu thuật có đau không?

king9tom

Senior Member
Nguồn : Sửa lại mũi đã phẫu thuật có đau không.

Chào bác sĩ! Hồi trước em phẫu thuật nâng mũi rồi nhưng do em không cẩn thận bị ngã làm cho sóng mũi bị lệch đi, không còn được đẹp như khi phẫu thuật xong nữa nên em đang tính đi sửa lại mũi cho mình. Không biết sửa lại mũi đã phẫu thuật có đau không và chi phí là bao nhiêu tiền bác sĩ nhỉ? (Lam Hồng, Vũng Tàu).

Lam Hồng thân mến!
Lời đầu tiên, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin gửi lời cảm ơn tới bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Lam Hồng đang thắc mắc sửa lại mũi đã phẫu thuật có đau không và chi phí là bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Xem thêm : Sửa mũi S line.

sua-lai-mui-da-phau-thuat-co-dau-khong-1.png


Thẩm mỹ sửa lại mũi đã phẫu thuật có đau không?[/h]Thẩm mỹ nâng mũi với các phương pháp như nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn và phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ giúp bạn khắc phục hầu hết các khuyết điểm ở mũi, để có cho mình một chiếc mũi cao thon, thanh toát, đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, sau thẩm mỹ nâng mũi vì nhiều nguyên nhân mà có không ít khách hàng phải đối mặt với tình trạng mũi hỏng gây mất thẩm mỹ. Nhưng nếu có vậy thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện nay thì việc sửa lại mũi bị hỏng không phải là điều quá khó khăn.
Còn vấn đề mà bạn đang thắc mắc là sửa lại mũi đã phẫu thuật có đau không thì còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ cũng như tay nghề của bác sĩ sửa mũi cho bạn. Tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn không cần lo lắng sửa lại mũi đã phẫu thuật có đau không bởi nâng mũi cũng như sửa mũi tại thẩm mỹ viện của chúng tôi sẽ không gây ra cho bạn bất cứ một đau đớn nào bởi:

Xem thêm : Nâng mũi.

- Nâng mũi, sửa mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, cam kết mang đến cho một dịch vụ nâng mũi, sửa mũi nhanh chóng mà an toàn tuyệt đối và không đau đớn.
- Nâng mũi, sửa mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng được sự hỗ trợ của công nghệ nâng mũi tiên tiến, hiện đại, giúp bác sĩ thao tác nâng mũi, sửa mũi cho bạn một cách chính xác, hạn chế xâm lấn, không đau, không để lại sẹo hay bất kỳ một biến chứng nào cho mũi cũng như sức khỏe của bạn.
- Trước khi nâng mũi, sửa mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ Hùng sẽ tùy vào từng trường hợp mà gây tê ở các mức độ khác nhau cho bạn. Việc gây tê không những giúp bạn có một tâm lý thoải mái nhất mà còn giúp bạn không phải chịu bất kỳ một đau đớn nào khi bác sĩ nâng mũi, sửa mũi cho bạn.
- Sau nâng mũi, sửa mũi tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bác sĩ sẽ kê những toa thuốc giảm đau, giảm sưng đầy đủ và hướng dẫn bạn cụ thể cách chăm sóc mũi sau nâng mũi, sửa mũi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không cần thắc mắc sửa lại mũi đã phẫu thuật có đau không bạn nhé.

Xem thêm : Nâng mũi giá rẻ nhất.
 
Top